Viện kiểm sát Hoài Nhơn với công tác đền ơn đáp nghĩa

Thực hiện theo đạo lý tốt đẹp của dân tộc: “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, trong không khí đất trời vào xuân, sáng ngày 12/01/2017 (15 tháng Chạp năm Bính Thân), Viện KSND huyện Hoài Nhơn đã đến thăm, chúc tết gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng cùng gia đình của các đồng chí nguyên là cán bộ, Kiểm sát viên từng công tác tại Viện KSND huyện Hoài Nhơn.

Thăm và tặng quà cho gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng.

 

Đến thăm và chúc tết gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Ngọc Quyên, đồng chí Đào Duy Vân, Viện trưởng Viện KSND huyện Hoài Nhơn đã thành tâm thắp nén hương tưởng nhớ đến Mẹ. Thăm hỏi thân nhân của Mẹ, lãnh đạo Viện  đã tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với những hy sinh to lớn của Mẹ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Nhân dịp tết Nguyên đán đang đến gần, thay mặt cho tập thể cán bộ, Kiểm sát viên Viện KSND huyện Hoài Nhơn, các đồng chí lãnh đạo Viện đã chúc gia đình của Mẹ năm mới có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

 

Đến thăm và chúc tết gia đình đồng chí Đặng Thành Lâm, nguyên Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Hoài Nhơn, lãnh đạo Viện đã ôn lại những kỷ niệm tốt đẹp trong thời gian đồng chí còn công tác trong Ngành kiểm sát. Tuy đồng chí đã nghỉ hưu, nhưng lãnh đạo Viện mong muốn với kinh nghiệm của mình, đồng chí tiếp tục có những đóng góp thiết thực giúp cho Viện KSND Hoài Nhơn hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác trong thời gian tới.

 

Cũng trong sáng cùng ngày, lãnh đạo Viện đã đến thăm, tặng quà cho gia đình và thắp hương tri ân đối với đồng chí Nguyễn Văn Hương, nguyên là Kiểm sát viên Viện KSND huyện Hoài Nhơn. Tuy đồng chí không còn nữa nhưng những kỷ niệm tốt đẹp về đồng chí trong màu áo kiểm sát luôn hiện hữu trong thế hệ cán bộ, Kiểm sát viên Viện KSND Hoài Nhơn hôm nay.

 

Thăm và chúc tết gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng; gia đình các đồng chí cán bộ, Kiểm sát viên từng công tác tại đơn vị là hoạt động thường niên, ý nghĩa của Viện KSND huyện Hoài Nhơn vào những dịp Tết đến, xuân về. 

 

Văn Đình

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,754,794 lượt

Số người online:2,338 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn