Chi bộ Văn phòng – Thống kê tội phạm kết nạp đảng viên mới

Chiều 17/03/2017, Chi bộ Văn phòng – Thống kê tội phạm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Đặng Quỳnh Lâm, Chuyên viên Phòng Thống kê tội phạm và công nghệ thông tin.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trần Văn Sang, Bí thư Đảng ủy Viện KSND tỉnh Bình Định, đại diện Đoàn Thanh niên, cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ Văn phòng – Thống kê tội phạm.

 

Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng, thay mặt Chi ủy chi bộ Văn phòng – Thống kê, đồng chí Trần Trọng Chính, Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Đặng Quỳnh Lâm.

 

Đ/c Trần Văn Sang - Bí thư Đảng ủy, tặng hoa cho đ/c Đặng Quỳnh Lâm tại buổi Lễ.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Văn Sang, Bí thư Đảng ủy Viện KSND tỉnh Bình Định đã ghi nhận những cố gắng của đồng chí Đặng Quỳnh Lâm trong thời gian phấn đấu trở thành đảng viên; đồng chí mong đảng viên mới xác định rõ nhiệm vụ và quyền lợi, tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững  mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng thời cũng lưu ý chi bộ cần phải tiếp tục quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện cho đảng viên trong thời gian dự bị.

 

Bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được lựa chọn vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, trước Đảng kỳ, đồng chí Đặng Quỳnh Lâm đã tuyên thệ: “Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng”.

 

Nguyễn Văn Hải

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,774,343 lượt

Số người online:796 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn