Chi bộ Tổ chức - Khiếu tố kết nạp Đảng viên mới

Chiều ngày 05/5/2017, tại Văn phòng Đảng ủy Chi bộ Tổ chức – Khiếu tố tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Trần Quốc Việt – Kiểm tra viên Phòng Tổ chức cán bộ.

Đ/c Thái Văn Mừng - Bí thư Chi bộ, trao Quyết định và tặng hoa cho đ/c Trần Quốc Việt.

 

Lễ kết nạp được diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Thái Văn Mừng - Bí thư Chi bộ cùng sự tham gia của đồng chí Hoàng Huynh Thủy – Đảng ủy viên Đảng ủy Viện KSND tỉnh Bình Định và các đảng viên trong Chi bộ. Thay mặt Chi ủy Chi bộ Tổ chức – Khiếu tố đồng chí Thái Văn Mừng - Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên Trần Quốc Việt; đồng thời giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công Đảng viên trực tiếp giúp đỡ trong thời gian thử thách.

 

Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Trần Quốc Việt đã không ngừng phấn đấu học tập và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, đồng chí Trần Quốc Việt đã tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh./.

 

Nguyễn Trang

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,774,419 lượt

Số người online:1,091 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn