Ban nữ công gặp mặt chia tay đồng chí Võ Thị Hường nghỉ hưu

Ngày 24/12/2015, được sự thống nhất của Lãnh đạo Viện, Ban nữ công Viện KSND tỉnh Bình Định đã tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Võ Thị Hường- Cán bộ Văn phòng tổng hợp Viện KSND tỉnh Bình Định đến tuổi nghỉ hưu từ ngày 01/01/2016.

Chụp hình lưu niệm với đ/c Võ Thị Hường.

 

Uống nước nhớ nguồn, trân trọng quá khứ, trân trọng những người đi trước vốn là những đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta, là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai. Từ những ý nghĩa sâu xa đó, chiều ngày 24/12/2015, Ban nữ công Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức buổi gặp mặt, chia tay và cũng là sự ghi nhận cống hiến đối với đồng chí Võ Thị Hường về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước. 

 

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Trung Thuận- Phó Bí thư Đảng ủy-Phó Viện trưởng; đồng chí Trần Minh Quốc-Chủ tịch Công đoàn cơ sở-Phó Viện trưởng; các đồng chí Trưởng, Phó Trưởng phòng và toàn thể chị em hiện đang công tác tại Viện KSND tỉnh Bình Định.

 

Đồng chí Hoàng Huynh Thủy- Trưởng Ban nữ công; đại diện chị em tặng hoa, phát biểu chúc mừng đồng chí Võ Thị Hường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bày tỏ sự tri ân, những nỗ lực của chị trong 32 năm công tác cho công việc, cho sự phát triển chung của Ngành KSND Bình Định. Đồng chí Võ Thị Hường chia sẻ, bày tỏ xúc động khi nhiều năm gắn bó với Ngành; cám ơn đồng chí đồng nghiệp đã giúp đỡ mình trong thời gian qua; nhắn nhủ, động viên và mong muốn chị em tiếp tục phát huy truyền thống nữ Ngành KSND Bình Định đoàn kết, công tác tốt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao./.

 

Hoàng Huynh Thủy

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 Tiếp

Số lượt truy cập:7,774,431 lượt

Số người online:1,208 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn