Viện kiểm sát tham gia giải bóng đá Khối thi đua Nội chính tỉnh Bình Định năm 2017

Ngày 16 và 17/12 vừa qua, tại sân mini cỏ nhân tạo Đông Dương (phường Ghềnh Ráng - TP Quy Nhơn) đã diễn ra nhiều trận đấu sôi nổi giữa các đội bóng trong Khối thi đua nội chính tỉnh Bình Định. Sau 1,5 ngày thi đấu quyết liệt, đội Công an tỉnh Bình Định đã giành chức vô địch.

Đ/c Trần Văn Sang (thứ 2 từ trái sang) – Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định, dự Lễ khai mạc.

 

Giải được khai mạc vào sáng 16/12, giải đấu năm nay có 10 đội tham gia chia thành 03 bảng, bảng A lấy 02 đội Nhất – Nhì, bảng B và bảng C lấy 01 đội Nhất vào vòng Bán kết.

 

 

 Kết quả bốc thăm chia bảng.

 

Được đánh giá nằm ở bảng đấu khó khăn nhưng đội bóng đến từ Viện Kiểm sát đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời. Ở trận ra quân gặp Trại giam Kim Sơn, Viện Kiểm sát thi đấu lấn lướt và dẫn trước với tỉ số 3-1. Nhưng rất tiếc khi vào những phút cuối của trận đấu, đội Trại Giam Kim Sơn đã thi đấu xuất sắc, lội ngược dòng và ghi 02 bàn thắng liên tiếp để cân bằng tỷ số 3 – 3, đưa 02 đội trở về vị trí xuất phát và cùng chia điểm ở trận đầu ra quân.

 

Lãnh đạo Viện và cổ động viên chụp hình lưu niệm với đội bóng.

 

Ở trận đấu đầu buổi chiều, Viện Kiểm sát gặp Bộ Chỉ huy Quân sự; với lợi thế về mặt thể lực, đồng thời là trận đấu đầu tiên, nên đội bóng lực lượng vũ trang tỏ ra lấn lướt, nhưng quả thật không dễ ghi bàn vào lưới của đội bóng áo thiên thanh. Và vì thế hiệp 01 kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng. Sang hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra ở thế cân bằng, tuy nhiên, do tận dụng cơ hội ghi bàn tốt hơn, đội Bộ chỉ huy Quân sự đã giành chiến thắng với tỷ số 2 – 1. Và mặc dù chiến thắng nhưng Đội bóng đến từ Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh cũng phải dừng bước tại Vòng loại vì sau đó họ đã để thua Trại giam Kim Sơn.

 

Tuy không được vào Vòng trong, nhưng đội Viện kiểm sát đã thể hiện một lối đá khá đẹp mắt và không thua kém về chuyên môn so với đội mạnh của giải – Đội bóng áo thiên thanh có quyền tự hào về mình, đồng thời qua đó rút ra nhiều bài học kinh nghiệm để cho việc tham gia lần sau đạt kết quả tốt hơn.

 

Tổng kết giải, Công an tỉnh giành chức vô địch, Tòa án về nhì và đứng vị trí thứ 3 là Trại giam Kim Sơn./.

 

K.N

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,766,808 lượt

Số người online:2,830 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn