Tin địa phương

* Viện KSND huyện Vân Canh tiến hành tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2018

Thực hiện Kế hoạch số 01/CV-LĐLĐ ngày 05 tháng 01 năm 2018 của Liên đoàn lao động huyện Vân Canh, sáng ngày 30/01/2018, Viện KSND huyện Vân Canh đã tiến hành tổ chức hội nghị cán bộ, công chức năm 2018 dưới sự điều hành của lãnh đạo Viện và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở.

 

Quang cảnh hội nghị

 

Tại hội nghị đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018, báo cáo về hoạt động Công đoàn và kết quả thu – chi tài chính của cơ quan. Trong năm qua, tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức Viện KSND huyện Vân Canh đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra, không có cán bộ, kiểm sát viên bị xử lý kỷ luật; nội bộ đoàn kết thực hiện tốt quy chế dân chủ và toàn đơn vị tích cực thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, chống tham nhũng. Với những kết quả đã đạt được trong thực hiện công tác chuyên môn nghiệp vụ và phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương, tập thể đơn vị được công nhân là đơn vị đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”. Về cá nhân có 01 đồng chí được công nhận chiến sỹ thi đua cơ sở. Bên cạnh đó, hoạt động Công đoàn cơ sở đã có nhiều cố gắng, đoàn viên đã có ý thức thực hiện những nhiệm vụ chung, nhiệt tình hưởng ứng các hoạt động do Công đoàn huyện phát động như: Hiến máu nhân đạo, ủng hộ các hoạt động từ thiện, tham gia các phong trào thể thao. Ngoài ra, đơn vị còn tích cực vận động cán bộ, công chức và người lao động tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

 

Hội nghị diễn ra trong bầu không khí vui tươi và sôi nổi, và để phát huy những thành tích đã đạt được, cũng như khắc phục những hạn chế, tồn tại trong năm 2017 nhằm đưa đơn vị đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm 2018, cán bộ, công chức của đơn vị đã tích cực thảo luận, đề ra các giải pháp thiết thực trong công tác quản lý, chỉ đạo điều hành, trong tổ chức thực hiện.

 

Hội nghị được tổ chức thành công trên tinh thần đoàn kết, phát huy tính dân chủ. Tất cả cán bộ, công chức trong đơn vị quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2018.

 

Mỹ Hằng

 

* Chi đoàn Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh thăm, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

Thực hiện Chương trình “Mừng Đảng - Mừng xuân” năm 2018 của Ban Thường vụ Huyện đoàn Vĩnh Thạnh, ngày 26/01/2018, Chi đoàn Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh tổ chức Chương trình Xuân tình nguyện năm 2018 tại làng Hà Rơn, thị trấn Vĩnh Thạnh. Thông qua chương trình đã tổ chức giao lưu bóng chuyền với Chi đoàn làng Hà Rơn, thăm, tặng 06 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Chi đoàn Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh thăm, tặng quà.

 

Đây là hoạt động thường niên của Chi đoàn Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh, những đoàn viên của đơn vị với tinh thần xung kích của tuổi trẻ đã phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Tương thân tương ái”, “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách”, với mong muốn động viên, khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh nghèo hiếu học. Đó cũng là cơ hội để các đoàn viên có thêm sự trải nghiệm, cảm thông, sẻ chia với những khó khăn, vất vả với bà con trong làng.

 

Những món quà tuy không mang giá trị lớn về vật chất, nhưng sẽ là nguồn động viên tinh thần để các em học sinh cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh, đạt được những thành tích trong học tập và thực hiện tốt 5 Điều Bác Hồ dạy để trở thành con ngoan, trò giỏi, sau này vận dụng kiến thức, hiểu biết của mình giúp gia đình và bản làng nhanh chóng xóa đói, giảm nghèo, xây dựng bản làng thân yêu ngày càng giàu đẹp./.

 

Đỗ Lâm

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,733,562 lượt

Số người online:1,635 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn