Thăm, chúc tết và tặng quà gia đình các đồng chí nguyên Lãnh đạo Viện KSND tỉnh và Mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp xuân Mậu Tuất năm 2018

Nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2018, đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định, các đồng chí Phó Viện trưởng tỉnh, cùng đại diện Công Đoàn, Ban nữ công và Đoàn thanh niên Viện KSND tỉnh đã đến thăm, chúc tết gia đình các Lãnh đạo Viện đã nghỉ hưu qua các thời kỳ và Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Văn do cơ quan nhận phụng dưỡng.

Đ/c Trần Văn Sang thăm và chúc Tết Mẹ VNAH Nguyễn Thị Văn.

 

Ngày 05/02/2018, Đoàn đã đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Văn (tại thôn Vạn Thiện, xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ). Thay mặt cơ quan, đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của Mẹ và gửi lời chúc năm mới an khang, sức khỏe, hạnh phúc đến Mẹ Văn và gia đình. Nhân đó, đồng chí Viện trưởng đã tặng quà Tết, trao tiền phụng dưỡng cho Mẹ và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của Mẹ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước.

 

Cũng trong thời gian này, các đoàn công tác của Lãnh đạo Viện KSND tỉnh cũng đã đến thăm và chúc tết gia đình các đồng chí Nguyên lãnh đạo đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của Ngành.

 

Đ/c Trần Văn Sang thăm và tặng quà thân nhân đ/c Lê Nhờ - Nguyên Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định.

 

Cảm ơn tình cảm chân thành và sự động viên của cán bộ Ngành KSND tỉnh Bình Định, các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Viện và Mẹ Văn cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Lãnh đạo, cán bộ, kiểm sát viên ngành KSND tỉnh Bình Định và luôn tự hào về ngành Kiểm sát, mong muốn trong năm mới, Viện KSND tỉnh Bình Định tích cực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao vị thế, vai trò, hình ảnh của Ngành Kiểm sát nhân dân tại địa phương.

 

Đây là hoạt động thường xuyên, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của cán bộ, công chức ngành Kiểm sát Bình Định, góp phần tô thắm truyền thống đạo lý "Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn" và tri ân, tưởng nhớ đến công lao của các thế hệ đi trước. Qua hoạt động này cũng góp phần giáo dục đối với các cán bộ trẻ về truyền thống, lịch sử của Ngành, khuyến khích thế hệ trẻ phấn đấu học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

 

Nguyễn Thị Thái Bảo

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,757,535 lượt

Số người online:2,934 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn