Tin địa phương

* Viện KSND TP. Quy Nhơn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức 2018

Toàn cảnh Hội nghị CBCC Viện KSND TP. Quy Nhơn năm 2018.

 

Ngày 07/02/2018, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với lãnh đạo Viện KSND TP. Quy Nhơn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2018. Dự Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Lực - Bí thư chi bộ - Viện trưởng Viện KSND TP. Quy Nhơn cùng tất cả đoàn viên, cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị.

 

Tại Hội nghị, đơn vị thông qua Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ đơn vị năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018; báo cáo tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2017 và phát động phong trào thi đua năm 2018; báo cáo kết quả thực hiện Quy chế dân chủ năm 2017; báo cáo công khai tài chính năm 2017 của đơn vị... đồng thời, cũng tại Hội nghị này, đã tiến hành sửa đổi Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị.Năm 2017 tập thể cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra, không có trường hợp nào án đình chỉ do không phạm tội; Viện kiểm sát truy tố, Tòa án tuyên không phạm tội; không có trường hợp nào bỏ lọt tội phạm hay làm oan người vô tội; không có cán bộ công chức, người lao động bị xử lý kỷ luật; nội bộ đoàn kết thực hiện tốt quy chế dân chủ và toàn đơn vị tích cực thực hành tiết kiệm, phòng, chống tham nhũng, lãng phí. Công đoàn cơ quan đã phát huy tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình trong việc thực hiện công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ công chức, người lao động; tham gia tích cực công tác quản lý, công tác cải cách hành chính; thực hiện nghiêm quy chế dân chủ ở cơ sở góp phần xây dựng Công đoàn cơ quan đạt chuẩn: Công đoàn vững mạnh.

 

Hội nghị đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều giải pháp thiết thực trong tổ chức hoạt động công đoàn nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác, cải tiến điều kiện làm việc nhằm hoàn thành xuất sắc kế hoạch công tác đã đề ra và nâng cao đời sống cho cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị. Với tinh thần làm việc khẩn trương, tích cực, Hội nghị cũng đã đánh giá những kết quả đã làm được, những mặt còn tồn tạị, hạn chế trong  năm 2017, từ đó đề ra những giải pháp thiết thực để kịp thời khắc phục, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2018.

 

Tiến Lực

 

* Vân Canh: Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 

Đ/c Tuấn chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo đơn vị và đại diện Cấp ủy địa phương.

 

Thực hiện điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và quy định số 03 - QĐ/TW ngày 31/10/2006 của Bộ Chính trị về "Thi  hành điều lệ Đảng", chiều ngày 07 tháng 02 năm 2018, Chi bộ Viện KSND huyện Vân Canh đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Sô Y Tuấn. Dự Lễ có đồng chí Trần Thái Học - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thái Học chúc mừng đồng chí Sô Y Tuấn vinh dự được Tỉnh ủy tỉnh Bình Định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí cho rằng, đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí Tuấn mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Chi bộ đã có Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Chi bộ.

 

Nhận được danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Sô Y Tuấn không khỏi xúc động bày tỏ lòng biết ơn về sự quan tâm của Đảng, của ngành đối với bản thân nói riêng và Chi bộ Viện KSND huyện Vân Canh nói chung. Đồng thời, đồng chí Tuấn cũng khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành trọng trách của mình với Chi bộ và với sự phát triển chung của đơn vị, của ngành.

 

Mỹ Hằng

 

Lãnh đạo huyện đến thăm và chúc tết Viện KSND huyện Hoài Nhơn

 

 

Đồng chí Cao Thanh Thương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn đến thăm, chúc tết tại Viện KSND huyện Hoài Nhơn.

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, sáng ngày 08/02/2018, đồng chí Cao Thanh Thương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đến thăm và chúc tết cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND huyện Hoài Nhơn.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND huyện biểu dương tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của Viện KSND huyện Hoài Nhơn cũng như những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong năm 2017. Nhân dịp năm mới, đồng chí thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện chúc tập thể cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND huyện Hoài Nhơn sức khỏe, an khang thịnh vượng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Ngành; kịp thời tham mưu giúp Lãnh đạo huyện chỉ đạo nhanh chóng, chính xác, góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của huyện Hoài Nhơn trong năm tới và những năm tiếp theo. Đặc biệt, đồng chí lưu ý đơn vị cần nghiêm túc thực hiện việc trực nghiệp vụ, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trước, trong và sau Tết Nguyên đán năm 2018.

 

Thay mặt đơn vị, đồng chí Đào Duy Vân - Viện trưởng Viện KSND huyện Hoài Nhơn cảm ơn đồng chí Lãnh đạo huyện đã quan tâm, đến thăm hỏi, chúc tết cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND huyện Hoài Nhơn và hứa trong năm 2018, sẽ cùng đơn vị quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của Ngành tại địa phương.

 

Ngọc Anh

 

Viện KSND huyện Tây Sơn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2018

 

Tập thể Viện KSND huyện Tây Sơn.

 

Hòa chung không khí cả nước hân hoan đón chào năm mới - xuân Mậu Tuất đồng thời thực hiện hướng dẫn số 01/HD –LĐLĐ ngày 12/01/2018 của Liên đoàn lao động huyện Tây Sơn, sáng ngày 09/02/2018, Viện KSND huyện Tây Sơn tổ chức “Hội nghị cán bộ, công chức- người lao động năm 2018”, tham dự hội nghị có đồng chí Phan Văn Toàn – Viện trưởng, đồng chí Dương Tấn Phát- Phó Viện trưởng – Chủ tịch công đoàn cùng sự tham dự của toàn thể cán bộ, công chức trong đơn vị.

 

Hội nghị đã nghe các Báo cáo kết quả hoạt động năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018; Báo cáo kết quả thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của đơn vị; Báo cáo tình hình thực hiện thu chi tài chính năm 2017, kế hoạch thu chi tài chính năm 2018 và sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2018; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2017; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2017 và phát động phong trào thi đua năm 2018. Trong năm 2017, với quyết tâm cao của toàn thể cán bộ, công chức, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tây Sơn đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nghiệp vụ đề ra.

 

Về thực hiện dân chủ trong đơn vị, Lãnh đạo đơn vị luôn chú trọng, quan tâm thực hiện đúng Quy chế dân chủ theo quy định đối với từng lĩnh vực hoạt động của Ngành, bảo đảm mỗi cán bộ, công chức được thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ của mình, dân chủ trong nội bộ cơ quan, đơn vị và dân chủ trong quan hệ và giải quyết công việc với công dân, đơn vị liên quan. Việc thực hiện thu chi tài chính đúng quy định, có hiệu quả, tăng thu nhập cho cán bộ công chức trong đơn vị.

 

Kết luận Hội nghị, đồng chí Phan Văn Toàn – Viện trưởng đã trả lời, giải đáp các thắc mắc, tiếp thu các ý kiến và nhấn mạnh cán bộ, công chức trong đơn vị cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu không ngừng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác đã đề ra, đồng thời xây dựng đơn vị đoàn kết, trong sạch và vững mạnh.

 

Nguyễn Thị Mộng Thùy

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,757,831 lượt

Số người online:3,830 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn