Viện KSND huyện Tây Sơn tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ rất quan trọng trong công tác xây dựng tổ chức đảng nói riêng, xây dựng Đảng nói chung, nhằm củng cố, xây dựng, nâng cao sức chiến đấu, năng lực lãnh đạo của Đảng, trẻ hóa đội ngũ cán bộ, tạo nguồn thừa kế cho các tổ chức cơ sở đảng tại địa phương, đơn vị. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Chi bộ Viện KSND huyện Tây Sơn luôn chú trọng làm tốt công tác phát triển Đảng viên mới. Chiều ngày 12/6/2018, Chi bộ đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Đặng Công Nam – Chuyên viên.

Đ/c Phan Văn Toàn trao Quyết định cho đ/c Đặng Công Nam.

 

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục quy định của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Phan Văn Toàn - Phó Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Đặng Công Nam. Vinh dự, được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam, trước Đảng kỳ, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ, đồng chí Đặng Công Nam tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng...

 

Nhân dịp này, đồng chí Phan Văn Toàn - Phó Bí thư Chi bộ cũng giao nhiệm vụ cho đồng chí Đặng Công Nam phải luôn ghi nhớ lời tuyên thệ của Đảng viên hôm nay, là đảng viên thì phải gương mẫu cho quần chúng, “đảng viên đi trước, làng nước theo sau”, bất kỳ ở lĩnh vực nào, phải có kế hoạch chủ động, sáng tạo và thận trọng, nhất là trong công tác chuyên môn nghiệp vụ. Trong cuộc sống hằng ngày, người đảng viên chẳng những phải luôn tự học tập, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức để trở thành người cán bộ Kiểm sát “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm” mà còn là tấm gương sáng để quần chúng nhân dân noi theo. Đồng chí Phan Văn Toàn cũng thay mặt chi bộ phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đồng chí Nam trong thời gian là đảng viên dự bị; mong đồng chí Nam phát huy vai trò của người đảng viên trẻ, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập để nâng cao trình độ lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, góp phần xây dựng Chi bộ Viện KSND huyện Tây Sơn trong sạch, vững mạnh; hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên./.

 

Mai Thìn 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,757,311 lượt

Số người online:2,819 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn