Viện trưởng Trần Văn Sang tiếp xúc cử tri tại huyện Phù Cát trước kỳ họp thứ 9, Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XII (Nhiệm kỳ 2016-2021)

Ngày 06/6/2019, tại huyện Phù Cát, đồng chí Trần Văn Sang – Tỉnh ủy viên, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định, Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị Phù Cát đã có buổi tiếp xúc cử tri Thị trấn Ngô Mây trước kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XII.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Trần Văn Sang đã thông báo dự kiến một số nội dung và thời gian của kỳ họp lần thứ 9 HĐND tỉnh (Khóa XII), đồng thời báo cáo kết quả giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã phản ánh gửi đến sau kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 8.

 


 
Đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng Viện KSND tỉnh tại Hội nghị tiếp xúc cử tri 
 
Nhân dịp này,  đa số bà con cử tri bày tỏ sự vui mừng đối với sự phát triển vượt bậc về kinh tế - xã hội của huyện Phù Cát nói riêng và của tỉnh Bình Định nói chung trong thời gian qua. Cử tri Thị trấn Ngô Mây đánh giá cao những nỗ lực của các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận,  trong đó có sự đóng góp tích cực của các đại biểu HĐND tỉnh vào sự phát triển chung của địa phương. Bên cạnh đó, nhiều vấn đề mang tính thời sự được cử tri đặt câu hỏi cho đại biểu HĐND trong các lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản, lĩnh vực tài nguyên - môi trường, chế độ chính sách, an toàn giao thông,... Ngoài ra, bà con cử tri còn thể hiện sự quan tâm đến tình hình trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, nhất là tình trạng trộm chó, trộm gà với những đối tượng thực hiện hành vi rất manh động gây hoang mang, lo lắng cho nhân dân; tình trạng tín dụng đen cũng gây ra nhiều bức xúc trong nhân dân.
 
Cử tri Phan Thanh Vân - Cán bộ hưu trí trao đổi với đồng chí Viện trưởng

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, Viện trưởng Trần Văn Sang bày tỏ vui mừng khi cử tri luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng và chính quyền địa phương, chân thành tiếp thu ý kiến cử tri, giải thích một số vấn đề có liên quan đồng thời ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri để chuyển đến các cấp, các ngành có liên quan xem xét, giải quyết theo thẩm quyền và trả lời cho cử tri trong thời gian đến.

 

Nguyễn Văn Hải

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 Tiếp

Số lượt truy cập:7,770,879 lượt

Số người online:30 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn