Chi bộ Viện KSND huyện Phù Cát kết nạp Đảng viên mới

Chiều ngày 06/11/2019, tại Hội trường Viện KSND huyện Phù Cát, Chi bộ Viện KSND huyện Phù Cát đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Lê Thị Tuyết - Sinh ngày: 23/6/1990, công tác tại Viện KSND huyện Phù Cát, theo Quyết định số 2610-QĐ/HU ngày 01/10/2019 của Ban Thường vụ Huyện ủy Phù Cát.

Đồng chí Nguyễn Văn Tá - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Lê Thị Tuyết.

 

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tá - Huyện Ủy viên - Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp đang viên cho đồng chí Lê Thị Tuyết, nêu rõ nhiệm vụ cho đảng viên mới và bày tỏ mong muốn đồng chí khi được đứng vào hàng ngũ Đảng phải tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian dự bị.

 

Đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đồng chí Lê Thị Tuyết đã đọc lời tuyên thệ và thể hiện quyết tâm tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về mọi mặt để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, góp phần xây dựng Chi bộ và đơn vị ngày càng vững mạnh.

 

Buổi lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ Viện KSND huyện Phù Cát kết thúc, với bài Quốc ca hùng tráng và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng./.

 

Trường Viên

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,772,884 lượt

Số người online:250 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn