Viện KSND huyện An Lão tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ, công tác kiểm sát năm 2020

Ngày 15/01/2020, Viện KSND huyện An Lão tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2019 và triển khai nhiệm vụ, công tác kiểm sát năm 2020. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Minh Quốc - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định.

Đồng chí Trần Minh Quốc - Phó Viện trưởng, phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị.

 

Theo báo cáo tổng kết năm 2019, trên cơ sở Kế hoạch công tác được triển khai ngay từ đầu năm, Lãnh đạo Viện KSND huyện An Lão đã luôn quan tâm chỉ đạo sâu sát, có biện pháp kịp thời và duy trì tinh thần đoàn kết nội bộ trong toàn thể cán bộ, công chức, đơn vị đã hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu đã đề ra.

 

Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đầu năm 2020, Viện KSND huyện An Lão đã bám sát Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 17/12/2019 của Viện trưởng Viện KSND tối cao về công tác của ngành Kiểm sát nhân dân năm 2020 và Kế hoạch số 01/KH-VKS ngày 31/12/2019 của Viện KSND tỉnh Bình Định để xây dựng Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2020, đề ra các chỉ tiêu triển khai đến toàn thể cán bộ công chức của đơn vị để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

 

Phát biểu kiến kiến chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Minh Quốc đã nhiệt liệt biểu dương những kết quả mà Viện KSND huyện An Lão đã đạt được trong năm 2019, đồng thời chỉ đạo trong năm 2020, tập thể Lãnh đạo Viện cùng cán bộ công chức, người lao động phải thật sự đoàn kết với phương châm phương châm “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương - Thực chất, hiệu quả”. Lãnh đạo đơn vị có trách nhiệm giữ gìn sự đoàn kết, trước hết là trong tập thể lãnh đạo, từ đó lan tỏa ra toàn đơn vị. Đây là giải pháp nền tảng cho các giải pháp khác trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng Ngành, xây dựng đơn vị. Lãnh đạo đơn vị phải thực sự “công bằng, trách nhiệm, gương mẫu”, cấp dưới phải “trung thực, tận tụy, trách nhiệm” trong công việc. Đồng thời, cần tiếp thu và ủng hộ của cấp ủy địa phương để tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa các cơ quan ban, ngành nhằm hoàn thành các chỉ tiêu nghiệp vụ một cách xuất sắc cũng như xây dựng hình ảnh người cán bộ kiểm sát “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Hoa - Viện trưởng Viện KSND huyện An Lão thay mặt tập thể lãnh đạo Viện tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Minh Quốc và bổ sung vào Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2020 của đơn vị để thực hiện nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đề ra.

 

Nhân dịp mừng Xuân Canh Tý, đồng chí Trần Minh Quốc đã chúc tết, tặng quà cho tập thể Viện KSND huyện An Lão. Qua đó, đồng chí đã căn dặn tập thể cán bộ công chức, người lao động Viện KSND huyện An Lão phải luôn chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật và kỷ luật nội vụ trong thời gian vui xuân./.

 

Hồ Chí Trường 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,770,057 lượt

Số người online:3,459 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn