Kiểm sát Nhà tạm giữ Công an huyện Phù Mỹ

Thực hiện chức năng kiểm sát hoạt động tư pháp, ngày 21.01.2020 Viện KSND huyện Phù Mỹ do đồng chí Ngô Văn Vinh- Phó Viện trưởng làm Trưởng đoàn, tổ chức kiểm sát trực tiếp Nhà tạm giữ Công an huyện Phù Mỹ để nhắc nhở cán bộ Nhà tạm giữ làm tốt công tác tạm giữ, tạm giam, bảo đảm tuyệt đối an toàn trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán, mừng Xuân Canh Tý, không để người tạm giữ, tạm giam trốn khỏi nơi giam, giữ. Bảo đảm các chế độ của người tạm giữ, tạm giam và thi hành án tại Nhà tạm giữ theo quy định của pháp luật.

Đoàn kiểm sát thăm hỏi, động viên các phạm nhân chấp hành án tại Nhà tạm giữ Công an huyện Phù Mỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020.

 

Đồng thời, Đoàn kiểm sát cũng đã chúc tết, động viên, nhắc nhở người tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự an tâm đón tết, chấp hành nghiêm nội quy Nhà tạm giữ và pháp luật Nhà nước để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật, sớm đoàn tụ với gia đình.

 

Người bị tạm giữ, người bị tạm giam và các phạm nhân Nhà tạm giữ cảm kích lòng nhân ái và cái bắt tay thật thắm thiết, ân tình của cán bộ Viện kiểm sát và hứa an tâm đón Tết Canh Tý, chấp hành nghiêm nội quy và pháp luật.

 

Nghĩa cử cao đẹp và trách nhiệm của Lãnh đạo, Kiểm sát viên Viện KSND huyện Phù Mỹ đã làm cho người bị tạm giữ, tạm giam và phạm nhân an tâm cải tạo, góp phần tô thắm hình ảnh người cán bộ Kiểm sát nhân dân./.

 

Thanh Nghị

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,757,856 lượt

Số người online:3,894 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn