Viện KSND huyện Hoài Nhơn tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2020

Nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, người lao động, ngày 10/02/2020, Viện KSND huyện Hoài Nhơn đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2020. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Hồng Sơn - Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Hoài Nhơn.

Đ/cTrần Hồng Sơn - Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Hoài Nhơn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

.

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động của đơn vị và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan trong việc thực hiện kế hoạch công tác; đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm 2019; hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, thảo luận và thống nhất sửa đổi, bổ sung một số nội dung của Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị. Nhìn chung, trong năm qua, Viện KSND huyện Hoài Nhơn đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghiệp vụ, đạt được nhiều thành tích trong thi đua, quyền lợi của các đoàn viên được đảm bảo.

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Hồng Sơn đánh giá cao những thành tích mà đơn vị đã đạt được về chỉ tiêu nghiệp vụ cũng như trong các hoạt động của công đoàn. Năm 2020 là năm có nhiều sự kiện trong đại của đất nước, cũng là năm kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân, đồng chí mong muốn Thủ trưởng đơn vị quan tâm nhiều hơn nữa đến quyền lợi của các đoàn viên; đưa ra những mục tiêu cụ thể để đoàn viên phấn đấu, tổ chức đa dạng các hoạt động để tạo phong trào thi đua sôi nổi trong đơn vị.

 

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Phạm Văn Phương – Viện trưởng đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Liên đoàn Lao động huyện Hoài Nhơn và các ý kiến đóng góp trong đơn vị. Trên cơ sở đánh giá những kết quả đạt được, những vấn đề còn tồn tại, Hội nghị đã thảo luận đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2020./. 

 

Nguyễn Chánh Thân

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,774,442 lượt

Số người online:1,307 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn