Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức năm 2020

Chiều ngày 14/02/2020, Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2020. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, có đồng chí Trịnh Hùng Lân – Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Thạnh; cùng với sự tham dự của toàn thể công chức, người lao động của Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh.

Hội nghị đã thông qua các nội dung như: Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2019; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân và tình hình sử dụng kinh phí năm 2019.

 

Quang cảnh Hội nghị.

 

 

Trên cơ sở nội dung các báo cáo, công chức, người lao động của đơn vị đã tích cực tham gia thảo luận, đánh giá, rút kinh nghiệm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2019 và đề xuất, kiến nghị các biện pháp, giải pháp thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2020. Đồng thời, lãnh đạo đơn vị và Chủ tịch Công đoàn cũng đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2020.
 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trịnh Hùng Lân – Huyện ủy viên,Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã biểu dương những thành tích mà Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh đã đạt được trong năm 2019. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Lãnh đạo đơn vị và Ban Chấp hành Công đoàn Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh cần tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống tinh thần của công chức, người lao động, góp phần thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

 

Qua một buổi làm việc, với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, cầu thị, Hội nghị đã hoàn thành tốt nội dung chương trình đề ra, 100% công chức, người lao động thống nhất nội dung Hội nghị và thống nhất biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2020 – đây là cơ sở, tiền đề để tập thể đơn vị nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Ngành và địa phương trong năm 2020. /.

 

Đình Luân

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,761,948 lượt

Số người online:608 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn