Thăm hỏi, tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn do Chi đoàn Viện KSND tỉnh nhận đỡ đầu

Thực hiện Kế hoạch nhận đỡ đầu cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, sáng ngày 01/6/2020, Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định phối hợp cùng Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh đến thăm và tặng học bổng cho em Hồ Thị Thu Hiền - học sinh lớp 12A3, Trường THPT Nguyễn Thái Học, thành phố Quy Nhơn, là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do Chi đoàn nhận đỡ đầu.

Đ/c Trần Quốc Việt - Đại diện BCH Chi đoàn trao tặng học bổng cho em Hiền

 

Tại buổi thăm hỏi, đại diện Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã hỏi thăm về tình hình sức khỏe, kết quả học tập, sinh hoạt của em Hiền, đồng thời trao tặng suất học bổng trị giá 2.400.000 đồng cho em Hiền.

 

Mặt dù em Hồ Thị Thu Hiền có hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có cha; còn mẹ là lao động tự do, công việc làm không ổn định, thu nhập bấp bênh, lại thường xuyên đau ốm; hai mẹ con không có nhà ở ổn định. Tuy nhiên, bằng sự nổ lực, cố gắng của bản thân, sự động viên, giúp đỡ của Nhà trường cùng sự quan tâm kịp thời của Chi đoàn Viện KSND tỉnh, em Hồ Thị Thu Hiền trong những năm qua luôn là một tấm gương sáng vượt khó, vươn lên trong học tập với thành tích là học sinh giỏi nhiều năm liền.

 

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của đoàn viên thanh niên Viện KSND tỉnh đối với học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập. Học bổng như món quà tinh thần góp phần giúp em trang trải, lo toan cho cuộc sống và thực hiện được ước mơ của mình./. 

 

Quốc Việt

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,757,775 lượt

Số người online:3,221 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn