Viện KSND tỉnh Bình Định: Tổ chức chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngành

Ngày 10/7/2020, Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức chuỗi các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngành KSND Việt Nam (26/7/1960 - 26/7/2020), 45 năm truyền thống Ngành KSND tỉnh Bình Định (1975 - 2020) và 73 năm Ngày thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020) gồm: Thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng, trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, giao lưu với Trường THPT số 2 Phù Mỹ,…Đây là các hoạt động thiết thực, thể hiện tình cảm của cán bộ Kiểm sát tỉnh Bình Định đối với những mốc son lịch sử quan trọng của dân tộc, của Ngành. 

Đoàn công tác Viện KSND tỉnh Bình Định thăm nhà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Văn.

 

Mở đầu chuỗi hoạt động, tại xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ: Đoàn công tác của Viện KSND tỉnh Bình Định về thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Văn (Mẹ được cơ quan phụng dưỡng từ năm 2015), Lãnh đạo Viện cùng với Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Nữ Công, Đoàn thanh niên cơ quan đã động viên thăm hỏi Mẹ đồng thời trao phần quà trị giá hơn 3.000.000 đồng.Ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ Nguyễn Thị Văn, đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của Mẹ Việt Nam anh hùng, tri ân công lao của anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, đồng thời động viên tinh thần của Mẹ, mong Mẹ sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

 

Đ/c Trần Văn Sang - Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định trao Quyết định tặng Nhà tình nghĩa cho hộ gia đình bà Trần Thị Đào.

 

Chiều cùng ngày, tại xã Mỹ Phong, huyện Phù Mỹ: Viện KSND tỉnh Bình Định cũng đã tiến hành trao tặng ngôi nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Đào (89 tuổi, thuộc diện gia đình chính sách khó khăn về nhà ở) ngôi nhà được xây dựng với tổng diện tích sử dụng hơn 60m2 tại thôn Phước Thung, xã Mỹ Phong, huyện Phù Mỹ. Trong đó Viện KSND tỉnh Bình Định hỗ trợ 60.000.000 đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp. Đại diện gia đình bà Trần Thị Đào bày tỏ niềm vui và xúc động khi nhận được ngôi nhà khang trang, cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy đảng và đặc biệt là Viện KSND tỉnh Bình Định.

 

Đ/c Trần Văn Sang - Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định tặng quà lưu niệm cho Ban Giám hiệu Trường THPT số 2 Phù Mỹ.

 

Và cũng nhân chuyến đi này, Đoàn công tác của Viện KSND tỉnh đã về thăm ngôi Trường THPT số 2 Phù Mỹ (tại Thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ), ngôi trường thân yêu này là nơi đã đào tạo ra nhiều lớp thế hệ cán bộ của các đơn vị trên địa bàn tỉnh.Tri ân công lao dạy bảo của các thầy, cô và công tác khuyến học khuyến tài, Đoàn công tác đã tặng nhà trường 01 bộ máy vi tính và 02 phần quà lưu niệm (trị giá hơn 10.000.000 đồng). Trong không khí ấm áp của buổi gặp gỡ, thầy giáo Nguyễn Đình Luyện - Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Định và các thành viên trong Đoàn công tác khi về thăm trường và trao tặng những phần quà ý nghĩa.

 

Thông qua các hoạt động ý nghĩa này đã phát huy truyền thống dân tộc, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn - Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của toàn thể cán bộ Kiểm sát viên Viện KSND tỉnh Bình Định, thiết thực hướng đếnkỷ niệm60 năm ngày thành lập Ngành KSND Việt Nam, 45 năm truyền thống Ngành KSND tỉnh Bình Định và 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ./.

 

Lê Thị Vũ Tiếp

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,774,364 lượt

Số người online:868 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn