Viện KSND tỉnh Bình Định: Tổng kết việc triển khai Giải búa liềm vàng

Sáng ngày 07.10, Viện KSND tỉnh Bình Định tiến hành tổng kết việc triển khai Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (giải Búa liềm vàng) lần thứ V- Năm 2020 trong Ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định. Dự Hội nghị có đồng chí Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định.

Qua hơn 6 tháng triển khai, phát động Tổ tuyên truyền Viện KSND tỉnh Bình Định đã nhận được 38 bài tham dự đến từ các đơn vị cấp phòng và 11 Viện KSND cấp huyện. Trong đó, đơn vị nhiều bài nhất: Văn phòng tổng hợp tham gia 10 bài; có 02 đơn vị tham gia 03 bài (Phòng 2, Phòng 9); 05 đơn vị tham gia 02 bài (Phòng 1, Phòng 7, Phòng 15, Hoài Ân, Phù Mỹ); các đơn vị còn lại 01 bài.

 

Đ/c Phạm Trung Thuận - Phó Viện trưởng, tặng Giấy khen cho 02 cá nhân và đại diện 02 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc tham gia Cuộc thi Búa liềm vàng năm 2020.

 

Nhìn chung, số lượng tác giả, tác phẩm tham dự Giải năm nay hầu hết là cán bộ trẻ, trong đó có nhiều bài được đầu tư viết đạt chất lượng. Đạt được kết quả đó là nhờ sự triển khai thực hiện nghiêm túc của Tổ tuyên truyền Viện KSND tỉnh Bình Định và Lãnh đạo các đơn vị, sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, người lao động trong Ngành KSND tỉnh Bình Định.

 

Qua đó, Tổ tuyên truyền Viện KSND tỉnh tiến hành xét lựa chọn 02 tác phẩm có chất lượng đăng trên Báo Bình Định và gửi Viện KSND tối cao tham gia giải Báo chí Búa liềm vàng năm 2020.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Trung Thuận - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh, Tổ trưởng Tổ tuyên truyền ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được trong công tác phát động, triển khai giải Búa liềm vàng của các đơn vị trong Ngành. Trong đó, nhấn mạnh việc hưởng ứng, tham gia giải Búa liềm vàng là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác thông tin, tuyên truyền của Viện KSND tỉnh Bình Định, góp phần vào công tác xây dựng Ngành, xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát; đồng thời chúc mừng 02 tập thể và 02 cá nhân có thành xuất sắc trong tham gia giải Búa liềm vàng năm nay được Viện trưởng Viện KSND tỉnh tặng Giấy khen.

 

Cuộc thi đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên đối với chủ trương, đường lối của Đảng và công cuộc xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Tuyên truyền về chức năng nhiệm vụ và hình ảnh người cán bộ Kiểm sát cổ vũ phong trào thi đua, các điển hình tiên tiến của Ngành KSND nói chung và của Viện KSND tỉnh nói riêng.

 

Vũ Tiếp 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,757,322 lượt

Số người online:2,821 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn