Chi bộ Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh vinh dự có 01 cá nhân được biểu dương, khen thưởng trong việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Sáng ngày 08/4/2021, tại Trung tâm chính trị huyện Vĩnh Thạnh, Huyện ủy Vĩnh Thạnh tổ chức Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị (Khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đinh Drin – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh.

Theo báo cáo của Huyện ủy Vĩnh Thạnh, trong 5 năm qua, việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ chính trị đã góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng từ huyện đến cơ sở, tạo những chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động, ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên được nâng lên, kỷ luật kỷ cương hành chính được tăng cường; phong cách, tác phong công tác của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu có chuyển biến tích cực. Thông qua việc học tập và làm theo Bác, đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, những tấm gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng và toàn xã hội. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện.
 
Nhân dịp này, Hội nghị đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh cho 11 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 – 2020. Chi bộ Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh vinh dự có 01 cá nhân được biểu dương, khen thưởng đợt này là đồng chí Võ Thị Kiều Ngân - Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh.
Đ/c Võ Thị Kiều Ngân nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh
 
Trong những năm qua, đồng chí Võ Thị Kiều Ngân luôn được đánh giá là một Phó Viện trưởng mẫu mực, một Kiểm sát viên giỏi, yêu ngành, yêu nghề và là một con người nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc và luôn cố gắng phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, đồng chí còn thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của Nữ đại biểu Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2016 - 2021, nhận được sự mến phục, tín nhiệm, tin yêu của cử tri địa phương./.

Đình Luân 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,773,926 lượt

Số người online:473 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn