Ngành KSND tỉnh Bình Định tham gia ủng hộ đợt cao điểm phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Trong những ngày qua tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh, tốc độ lây lan nhanh, ảnh hưởng nhiều mặt đến đời sống của Nhân dân, các hoạt động kinh tế - xã hội của đất nước nói chung và của tỉnh ta nói riêng. Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, Đảng và Nhà nước ta đang tập trung huy động nguồn lực để đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch Covid-19 đảm bảo an toàn về sức khỏe của Nhân dân

 

Đồng chí Phạm Trung Thuận - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh (người đứng thứ 2 từ trái sang) trao số tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

 

Hưởng ứng Thư kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về tham gia ủng hộ phòng, chống Covid-19, chiều ngày 02/6/2021, Viện KSND tỉnh Bình Định đã đến thăm và trao hỗ trợ số tiền 48.667.000 đồng cho Ban Cứu trợ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Số tiền hỗ trợ là nguồn đóng góp của công chức, Kiểm sát viên và người lao động ngành KSND tỉnh Bình Định để chung tay ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

 

Đồng chí Phạm Trung Thuận - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh tin tưởng cùng với những nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các cơ quan, doanh nghiệp và Nhân dân, tỉnh Bình Định sẽ góp phần tích cực vào công tác phòng, chống dịch bệnh tiến tới đẩy lùi các nguy cơ của dịch bệnh Covid-19, sớm ổn định đời sống và phát triển kinh tế - xã hội.

 

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh - Phó Chủ tịch Thường trực cảm ơn sự sẻ chia của tập thể công chức, Kiểm sát viên và người lao động ngành KSND tỉnh, đồng thời cam kết sẽ chuyển nguồn hỗ trợ trên kịp thời, đúng đối tượng và sử dụng đúng mục đích, góp phần cùng tỉnh giữ vững thành quả phòng, chống dịch thời gian qua, đảm bảo công tác an sinh xã hội, an toàn sức khỏe cho người dân./.

 

Quốc Việt 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,724,316 lượt

Số người online:430 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn