Xét xử lưu động vụ án cố ý gây thương tích

Nhằm phục vụ công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật rộng rãi đến quần chúng nhân dân cũng như nhiệm vụ chính trị ở địa phương, sáng ngày 09/11/2016, Viện KSND huyện Tuy Phước phối hợp với Tòa án huyện mở phiên tòa lưu động tại Hội trường UBND xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước vụ án hình sự về tội “Cố ý gây thương tích” đối với Nguyễn Minh Sang (33 tuổi, ở phường Bình Định, Thị xã An Nhơn).

Theo cáo trạng, vì cho rằng vợ chồng Mai Thế Linh - Lâm Tường Thơ ngăn cản chuyện tình cảm của mình nên khoảng 11 giờ ngày 27/02/2016, Sang đã tìm đến phòng trọ của Linh và Thơ để “nói chuyện” thì  giữa hai bên xảy ra cãi vã, xô xát. Thấy vậy, anh Trần Quốc Tiến (cạnh phòng trọ) chạy qua can ngăn nhưng không thành. Trong lúc ẩu đả, Sang rút dao mang theo trong người ra và đâm liên tiếp vào người anh Tiến khiến nạn nhân gục tại chỗ. Theo kết luận giám định pháp y thì tỉ lệ thương tật của anh Tiến là 53%.

 

Bị cáo Nguyễn Minh Sang tại phiên tòa.

 

Với những tình tiết trên,  Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Sang 07 năm tù đối với hành vi phạm tội của mình.

 

Lê Hoàng Vũ

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,733,147 lượt

Số người online:458 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn