Hoài Nhơn xét xử lưu động vụ án cướp tài sản

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Khổng Nhuần 05 năm tù, Nguyễn Văn Tính 07 năm tù (riêng bị cáo Tính đã có 01 tiền án về tội “Giết người”, chưa được xóa án tích), Huỳnh Quốc Đạt 03 năm tù giam về tội cướp tài sản. Đó là kết quả của phiên tòa xét xử lưu động được tổ chức tại Hội trường UBND xã Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn vừa qua.

Các bị cáo trước vành móng ngựa.

 

Theo cáo trạng thì sau khi thống nhất tìm các đôi nam nữ tâm sự tại nơi vắng vẻ để khống chế chiếm đoạt tài sản. Khổng Nhuần điều khiển xe máy chở theo Đạt và Tính đến khu vực bãi đất trống gần quán Cà phê Phi Thuyền thuộc thôn Ca Công Nam, Hoài Hương, Hoài Nhơn để tìm kiếm đối tượng. Đến khoảng 00 giờ 40 phút ngày 03/01/2016, Khổng Nhuần và đồng bọn phát hiện có anh Phạm Ngọc Tường và chị Mai Thị Thu Hằng đang ngồi tâm sự với nhau, cả bọn nhanh chóng áp sát và dùng dao bấm khống chế anh Tường và chị Hằng, cướp được 01 điện thoại di động hiệu Sony Xperia, 01 điện thoại di động hiệu Masstel và 01 ví da trong đó gồm 1.320.000 đồng tiền mặt, và các giấy tờ tùy thân. Kết luận giám định của Hội đồng định giá trong tố tụng hình sự huyện Hoài Nhơn, tổng tài sản các bị cáo cướp được trị giá 4.020.000 đồng.

 

Việc tổ chức các phiên tòa xét xử lưu động đã giúp cho người dân có thêm nhận thức về pháp luật, góp phần trong công tác tuyên truyền pháp luật đến cộng đồng dân cư nhằm hạn chế những vi phạm và tội phạm xảy ra.

 

Nguyễn Thành Tín 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,765,263 lượt

Số người online:1,313 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn