Viện KSND tỉnh Bình Định sơ tuyển thí sinh đăng ký dự thi Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội năm 2017

Ngày 09 tháng 4 năm 2017 tại trụ sở Viện KSND tỉnh Bình Định, Phòng Tổ chức cán bộ tiến hành sơ tuyển các thí sinh đăng ký dự thi vào Trường Đại học Kiểm sát Hà nội năm 2017.

Đ/c Trần Minh Quốc - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định, phát biểu tại buổi Sơ tuyển.

 

Thực hiện Hướng dẫn số 748/VKSTC-V15 ngày 10 tháng 3 năm 2017 của Viện KSND tối cao về việc Hướng dẫn công tác sơ tuyển vào Trường Đại học Kiểm sát Hà nội năm 2017 và kế hoạch tổ chức sơ tuyển số 346 ngày 14/3/2017 của Viện KSND tỉnh Bình Định. Viện KSND các huyện, thị xã, thành phố  đã tiến hành tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự sơ tuyển của thí sinh trú trên địa bàn, kiểm tra, hướng dẫn thí sinh nộp đúng, đủ các tài liệu có trong hồ sơ theo quy định; thẩm tra sơ bộ lý lịch của thí sinh và chuyển hồ sơ đăng ký dự sơ tuyển lên Phòng tổ chức cán bộ đúng thời gian quy định.

 

 Phát biểu khai mạc tại buổi sơ tuyển, đồng chí Trần Minh Quốc - Phó Viện trưởng, Trưởng Ban sơ tuyển Viện KSND tỉnh Bình Định đã phát biểu và động viên các thí sinh của tỉnh Bình Định cố gắng, nỗ lực đạt kết quả tốt trong kỳ thi tuyển vào trường đại học Kiểm sát năm 2017, đồng chí mong sẽ sớm gặp lại các thí sinh trong vai trò là đồng nghiệp Ngành KSND trong tương lai.

 

Kiểm tra về hình thức các thí sinh.

 

Buổi sơ tuyển diễn ra hết sức nghiêm túc, khẩn trương. Trên cơ sở hồ sơ, kết quả học tập, các thí sinh dự sơ tuyển được kiểm tra thực tế về chiều cao, cân nặng, ngoại hình đáp ứng các điều kiện theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, yêu cầu của ngành. Qua công tác sơ tuyển, Ban sơ tuyển nhận thấy, năm nay thí sinh tham dự sơ tuyển có học lực Khá, Giỏi và là học sinh của các trường chuyên trên địa bàn chiếm tỷ lệ nhiều hơn so với các năm, nhiều thí sinh là con, em trong Ngành, là anh, em ruột trong 1 gia đình. Điều này đã góp phần khẳng định vị trí, vai trò hình ảnh của Ngành KSND trong xã hội hiện nay. Đã có 40 thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường Đại học Kiểm sát Hà Nội năm 2017, kết quả sơ tuyển có 01 thí sinh bị loại vì không đến dự buổi sơ tuyển, 39 thí sinh còn lại đều đạt sơ tuyển.

 

Ngay sau khi kết thúc việc sơ tuyển, Viện KSND tỉnh Bình Định hoàn chỉnh hồ sơ, gửi danh sách thí sinh đã được sơ tuyển, đạt yêu cầu kèm hồ sơ dự tuyển về Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, Viện KSND tối cao theo quy định./.

 

Nguyễn Trang

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,774,229 lượt

Số người online:604 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn