Viện KSND huyện Phù Mỹ tổ chức Hội nghị cán bộ công chức

Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 28/12/2018 của Viện trưởng Viện KSND tối cao, Kế hoạch công tác năm 2019 của Viện KSND tỉnh Bình Định, Kế hoạch công tác của Liên đoàn Lao động huyện Phù Mỹ và sự chỉ đạo của cấp ủy Chi bộ, để phát huy quyền dân chủ của cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị; ngày 25/01/2019, tại Hội trường Viện KSND huyện Phù Mỹ, lãnh đạo Viện KSND huyện Phù Mỹ đã phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2019.

Dự Hội nghị có Liên đoàn lao động huyện và lãnh đạo, cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị.

 

 

Đồng chí Ngô Văn Vinh-  PVT- Chủ tịch CĐCS đọc báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và phương hướng năm 2019

 

Trong không khí mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi và phấn khởi trước những kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua năm 2018, Hội nghị cán bộ công chức năm 2019 của Viện KSND huyện Phù Mỹ đã tổ chức với tinh thần vui vẻ, đoàn kết và trách nhiệm.

 

Hội nghị đã thông qua Báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2018 và phát động phong trào thi đua năm 2019; Báo cáo kết quả thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở năm 2018; Báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân năm 2018; Thông qua dự thảo Quy chế phối hợp giữa Thủ trưởng đơn vị và Ban Chấp hành Công đoàn; Báo cáo công khai tài chính năm 2018 của đơn vị; Sửa đổi. bổ sung một số quy chế như Quy chế làm việc, Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế phối hợp giữa Thủ trưởng cơ quan với Ban chấp hành công đòan cơ sở Viện kiểm sát….

 

Theo báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019, tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức, người lao động Viện KSND huyện Phù Mỹ trong năm 2018 đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch công tác đã đề ra, không có trường hợp nào đình chỉ do không phạm tội hoặc Viện kiểm sát truy tố mà Tòa án tuyên không phạm tội; Không có cán bộ, công chức, người lao động bị xử lý kỷ luật; Nội bộ đoàn kết thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở và toàn đơn vị tích cực thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí.

 

Trong công tác thi đua, khen thưởng, với những kết quả đã đạt được trong thực hiện công tác chuyên môn nghiệp vụ và phục vụ nhiệm chính trị của địa phương trong năm 2018, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát được Liên đoàn Lao động huyện Phù Mỹ công nhận: Công đoàn cơ sở vững mạnh, cơ quan được Viện KSND tỉnh Bình Định công nhận đạt “Tập thể lao động tiên tiến”. Về cá nhân có 2 đồng chí được công nhận Chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2018, 6 đồng chí được Viện KSND tối cao tặng Bằng khen, 8 đồng chí được Viện KSND tỉnh Bình Định tặng Giấy khen trong các phong trào thi đua, 1 đồng chí được Liên đoàn lao động huyện Phù Mỹ tặng Giấy khen Đoàn viên Công đoàn xuất sắc.

 

Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát đã phát huy tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình trong việc thực hiện công tác chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho cán bộ, công chức, người lao động; Tham gia tích cực các phong trào thi đua do các cấp, các ngành phát động; thực hiện nghiêm Quy chế dân chủ cơ sở góp phần xây dựng Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát đạt chuẩn Công đoàn cơ sở vững mạnh góp phần xây dựng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong năm 2018, cơ quan, Công đoàn đã thực hiện nghiêm Quy chế dân chủ; Quy chế làm việc; Quy chế về mua sắm, quản lý, sử dụng trang thiết bị văn phòng; Quy chế chi tiêu nội bộ; Quy chế sử dụng và tiết kiệm điện. Thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, công chức và người lao động.

 

Tại Hội nghị, cán bộ công chức, người lao động đã tích cực thảo luận, bàn bạc và đề ra biện pháp thực hiện tốt Kế hoạch công tác năm 2019 nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình thực nhiệm nhiệm vụ và góp phần tăng thêm thu nhập, nâng cao đời sống để cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Tại Hội nghị, đồng chí Đào Duy Vân – Viện trưởng đã ghi nhận những kết quả đã đạt được của Cơ quan, Công đoàn cơ sở trong năm 2018 và chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ  đồng thời bổ sung ý kiến góp ý của toàn thể cán bộ công chức, người lao động trong Hội nghị đưa vào Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức 2019 để thực hiện tốt hơn.

 

Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, thể hiện tinh thần đoàn kết, nhất trí của tập thể cán bộ công chức, người lao động và quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2019 đã đề ra./.

 

Thanh Nghị

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,774,363 lượt

Số người online:847 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn