Viện KSND huyện An Lão thăm, chúc Tết bà con nhân dân thôn kết nghĩa Thanh Sơn

Sáng ngày 31/01/2019, tại Nhà văn hóa thôn Thanh Sơn – xã An Tân – huyện An Lão, Viện KSND huyện An Lão đã tiến hành thăm hỏi, chúc tết và trao tặng quà cho Ban nhân dân thôn, các hộ gia đình có con em nhập ngũ trong đợt Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Trong buổi gặp gỡ, 02 đơn vị kết nghĩa đã cùng nhau ôn lại những thành tích đạt được, chia sẽ những khó khăn, vướng mắc trong 01 năm vừa qua. Đồng chí Nguyễn Văn Hoa – Huyện ủy viên – Viện trưởng Viện KSND huyện An Lão, thay mặt cán bộ, kiểm sát viên Viện KSND huyện An Lão vô cùng chia sẽ với những khó khăn bà con đang gặp phải. Trong không khí mừng xuân mới, đồng chí cũng gởi lời thăm hỏi, chúc bà con nhân dân trong thôn đạt được nhiều thành công, thắng lợi mới trong năm 2019.

 

Trong sáng cùng ngày, nhằm động viên các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc, đồng chí Nguyễn Văn Hoa đã đến thăm từng nhà có con em nhập ngũ trong đợt Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 này. Tại các gia đình đến thăm, thay mặt tập thể cán bộ, kiểm sát viên Viện KSND huyện An Lão, đồng chí đã động viên các tân binh phát huy truyền thống quê hương cách mạng, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, vươn lên trong học tập, huấn luyện giỏi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Hoa – Huyện ủy viên – Viện trưởng trao các phần quà cho các hộ gia đình có con em lên đường nhập ngũ trong dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019

 

Những phần quà  tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần, kịp thời động viên những gia đình có con em lên đường nhập ngũ. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của toàn thể cán bộ, kiểm sát viên trong việc chăm lo đời sống cho bà con trong thôn. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp bà con đón tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.

 

Chiều cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Hoa – Viện trưởng Viện KSND huyện An Lão, cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc tết gia đình đồng chí Đào Duy Lộc - nguyên Viện trưởng Viện KSND huyện An Lão./.

 

Nhật Nam

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,742,421 lượt

Số người online:1,850 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn