Liên ngành VKSND – UBMTTQ Việt Nam huyện Tuy Phước tổ chức thăm Tết tại Nhà Tạm giữ Công an huyện

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 01/02/2019, Liên ngành Viện KSND – UBMTTQ Việt Nam huyện Tuy Phước do đồng chí Nguyễn Công Binh – Viện trưởng VKSND huyện, đồng chí Nguyễn Văn Hương – Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện dẫn đầu đến thăm hỏi và kiểm tra công tác tổ chức đón năm mới cho những người đang bị tạm giam, người chấp hành án tại Nhà tạm giữ Công an huyện Tuy Phước.

Liên ngành VKS – UBMTTQ Việt Nam huyện Tuy Phước làm việc tại Nhà tạm giữ Công an huyện Tuy Phước.

 

Đoàn Liên ngành Viện KSND – UBMTTQ Việt Nam đã gặp gỡ Lãnh đạo Cơ quan Thi hành án hình sự, Nhà tạm giữ Công an huyện, trực tiếp gặp và thăm hỏi những người đang bị tạm giam, người chấp hành án phạt tù tại các buồng, phòng. Đã tiến hành kiểm tra các chế độ về ăn uống, nhu yếu phẩm, thời gian thăm nom của người thân vào những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán, đồng thời nhắc nhở,động viên những người đang bị tạm giam, người chấp hành án phạt tù vui vẻ đón tết, nâng cao việc cải tạo, tu dưỡng, thực hiện tốt các Nội quy, quy định của Nhà tạm giữ.

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm góp phần động viên tinh thần những người đang bị tạm giam, người chấp hành án phạt tù. Kết thúc buổi kiểm tra và thăm hỏi, Liên ngành chúc Lãnh đạo và các đồng chí chiến sỹ Cơ quan Thi hành án hình sự, Nhà tạm giữ Công an huyện năm mới hoàn thành tốt những nhiệm vụ được ngành cấp trên giao phó./.

 

Trần Thơ

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,757,870 lượt

Số người online:50 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn