Hoạt động thiết thực và ý nghĩa chào mừng 109 năm ngày quốc tế phụ nữ 08/3 của nữ cán bộ, công chức, người lao động Viện KSDN huyện Tuy Phước

Nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2019), Ban Nữ công đã phối hợp với Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Tuy Phước tổ chức nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa cho nữ cán bộ, công chức, người lao động của Viện kiểm sát nhân dân huyện Tuy Phước.

Chụp hình lưu niệm với Đồn biên phòng Nhơn Lý.

 

Ngày 08/3/2018, Ban Nữ công và Công đoàn đã tổ chức cho nữ cán bộ, công chức, người lao động của Viện kiểm sát huyện Tuy Phước được tham quan du lịch và giao lưu với Đồn biên phòng Nhơn Lý. Tham dự buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Công Binh - Viện trưởng VKSND huyện Tuy Phước, các đồng chí Đồn biên phòng Nhơn Lý cùng toàn thể nữ cán bộ, công chức, người lao động đơn vị. Buổi giao lưu càng đặc biệt hơn khi đúng dịp chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống bộ đội biên phòng  (3/3/1959 -3/3/2019) và 30 năm ngày biên phòng toàn dân.

 

Những hoạt động thiết thực và có ý nghĩa chào mừng ngày 08/3 của Viện kiểm sát nhân dân huyện Tuy Phước là sự cổ vũ, động viên tinh thần cho nữ cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị. Trên tinh thần đó, chị em có động lực, có trách nhiệm hoàn thành tốt hơn công việc được giao, luôn thể hiện sự đảm đang, tháo vác của người phụ nữ ngành Kiểm sát nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung.

 

Thu Hoài

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,773,317 lượt

Số người online:325 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn