Hội thao giao lưu giữa các Chi đoàn kết nghĩa năm 2019 thành công tốt đẹp

Thực hiện Kế hoạch số 23-KH/ĐTN ngày 06/3/2019 của Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định về việc tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2019, thiết thực chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) và 44 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Định (31/3/1975 - 31/3/2019), ngày 30/3/2019 tại trường THPT Nguyễn Thái Học - Tp. Quy Nhơn, Chi đoàn Viện KSND tỉnh phối hợp với Đoàn Trường THPT Nguyễn Thái Học, Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Chi đoàn Ban Quản lý dự án giao thông tỉnh, Chi đoàn Đại đội thông tin Phòng Tham mưu Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Hội thao giao lưu giữa các đơn vị kết nghĩa.

Đại diện các Chi đoàn nhận hoa và cờ lưu niệm từ Ban Tổ chức.

 

Tham dự Hội thao có  đồng chí Trần Minh Quốc - Phó Bí thư Ban Cán Sự Đảng, Đảng ủy viên, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh - Phụ trách thanh niên; các đồng chí là đại diện Lãnh đạo của Trường THPT Nguyễn Thái Học, Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Ban Quản lý dự án giao thông tỉnh, Phòng Tham mưu Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên của 05 đơn vị.

 

Hội thao giao lưu giữa các đơn vị kết nghĩa năm 2019 là một trong các hoạt động lớn của Tháng Thanh niên nhằm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đã thu hút hơn 110 vận động viên là đoàn viên, thanh niên đến từ các đơn vị.

 

Hội thao được tổ chức với 03 môn thi đấu gồm: Bóng chuyền, Kéo co và Nhảy dây. Trong đó, Bóng chuyền với Luật chơi mỗi đội bóng gồm 04 vận động viên nam, 02 vận động viên nữ; Kéo co và Nhảy dây mỗi đội gồm 05 vận động viên nam 03 vận động viên nữ; chia làm 02 bảng, thi đấu loại trực tiếp để chọn ra 02 đội nhất của mỗi bảng vào thi đấu vòng chung kết. Do vậy, đòi hỏi mỗi đội phải có tinh thần đoàn kết, sự phối hợp nhịp nhàng, “ăn ý” với nhau trong từng pha bóng, từng lần kéo, từng bước nhảy thì mới đạt được kết quả cao nhất.

 

Các đội tham gia thi đấu.

Với sức trẻ, tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng các vận động viên là các đoàn viên, thanh niên “không chuyên” của 05 đơn vị đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn; những lần kéo kịch tính, quyết liệt; những bước nhảy đẹp mắt. Đặc biệt, các trận đấu bóng chuyền nhiều gay cấn với sự rượt đuổi tỷ số sát nút, cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, đã góp phần cho Hội thao diễn ra sôi nổi và thành công. Kết quả Hội thao, Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã đạt Giải nhất môn Bóng chuyền, Giải nhì môn Kéo co và Nhảy dây.

 

Chi đoàn Viện KSND tỉnh đạt Giải nhất môn Bóng chuyền;

Giải nhì môn Kéo co và Nhảy dây

 

Đây là lần đầu tiên, Hội thao giao lưu giữa các Chi đoàn kết nghĩa được tổ chức nhưng đã quy tụ đông đảo đoàn viên, thanh niên của các đơn vị tham gia, tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh, rèn luyện sức khỏe để học tập và công tác tốt, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của các Chi đoàn ngày càng phát triển.

 

Hội thao giao lưu giữa các Chi đoàn kết nghĩa năm 2019 của Viện KSND tỉnh, trường THPT Nguyễn Thái Học, Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Ban Quản lý dự án giao thông tỉnh, Đại đội thông tin Phòng Tham mưu Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh khép lại với nhiều niềm vui và ý nghĩa. Là hoạt động sôi nổi để kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) và 44 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Định (31/3/1975 - 31/3/2019), là dịp để đoàn viên, thanh niên các đơn vị giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, rèn luyện tinh thần thể dục thể thao, vừa là động lực tinh thần thúc đẩy mỗi chúng ta thêm yêu Ngành, yêu nghề và cùng nhau quyết tâm phấn đấu, rèn luyện sức khỏe, đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Ngành giao phó./.

 

Quốc Việt

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,766,303 lượt

Số người online:1,495 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn