Công đoàn Viện KSND huyện Vân Canh tham gia Gameshow giờ thứ 9

Chiều ngày 06/7/2019, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Vân Canh, Liên đoàn lao động huyện đã tổ chức cuộc thi Gameshow tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam - Niềm tin Người lao động” trong công chức, viên chức, người lao động huyện Vân Canh cho hơn 500 Đoàn viên Công đoàn thuộc 12 đội thi đến từ các Công đoàn cơ sở trường học cấp xã, thị trấn, Công đoàn công ty Hà Thanh và Công đoàn cơ sở khối các cơ quan Nhà nước trên địa bàn huyện. Trong đó, liên quân Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát, Thanh tra huyện được thành lập một đội thi.

Các đội tham gia dự thi tìm hiểu Công đoàn Việt Nam-Niềm tin người lao động.

 

Nội dung các câu hỏi của cuộc thi xoay quanh một số nội dung như: Tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam; quyền, nghĩa vụ của Đoàn viên Công đoàn; lịch sử hình thành và phát triển của Công đoàn Việt Nam; các chế độ, chính sách đối với người lao động, lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Định… Qua 3 lượt chơi, cùng lượt chơi câu hỏi phụ liên quân Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát, Thanh tra đạt giải Ba với 5500 điểm.

 

Với hình thức tổ chức “Gameshow giờ thứ 9” là một sân chơi bổ ích, lành mạnh, làm phong phú thêm hoạt động ở các cấp Công đoàn nhằm chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019). Qua cuộc thi đã nâng cao ý thức trách nhiệm cho công chức, viên chức, người lao động trong việc nhận thức về Đảng, Bác Hồ, về giai cấp công nhân, lịch sử Việt Nam, Luật lao động, Luật công đoàn, lịch sử địa phương. 

 

Nguyễn Hiền

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 Tiếp

Số lượt truy cập:7,757,852 lượt

Số người online:3,853 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn