Viện KSND huyện Phù Cát tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ, công tác kiểm sát năm 2020

Ngày 14/01/2020, Viện KSND huyện Phù Cát tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2019 và triển khai nhiệm vụ, công tác kiểm sát năm 2020. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Quát - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định, cùng các đồng chí Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ trực thuộc Viện KSND tỉnh Bình Định và Lãnh đạo các Ban, Ngành huyện Phù Cát.

Đ/c Nguyễn Thành Quát - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định, tặng quà cho Viện KSND huyện Phù Cát.

 

Năm 2019, Viện KSND huyện Phù Cát đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu theo Kế hoạch công tác kiểm sát đã đề ra và hưởng ứng mạnh mẽ các phong trào thi đua do ngành Kiểm sát và địa phương phát động. Phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể trong đơn vị thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, tăng thu nhập nhằm cải thiện đời sống nên cán bộ, công chức, người lao động an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được và căn cứ Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 17/12/2019 của Viện trưởng Viện KSND tối cao, Kế hoạch số 01/KH-VKS ngày 31/12/2019 của Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định về công tác năm 2020 của ngành KSND tỉnh Bình Định và Chỉ thị số 34-CT/HU ngày 17/12/2019 của Ban Thường vụ Huyện ủy Phù Cát (khóa XXI) về thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự năm 2020 và bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Phù Cát nhiệm kỳ 2020-2025. Viện KSND huyện Phù Cát triển khai kế hoạch và tiếp tục đổi mới công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan tiến hành tố tụng cùng cấp, tập trung nâng cao chất lượng công tác chuyên môn, nghiệp vụ, khắc phục những hạn chế, thiếu sót, phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo yêu cầu tại Nghị quyết số 96/2019/QH14 ngày 27/11/2019 của Quốc hội. Năm 2020, Viện KSND huyện Phù Cát tiếp tục thực hiện khâu đột phá: “Nâng cao chất lượng bản yêu cầu xác minh, yêu cầu điều tra nhằm hạn chế án hình sự bị hủy để điều tra, xét xử lại; án hình sự trả hồ sơ để điều tra bổ sung” và “Nâng cao chất lượng bản yêu cầu xác minh, thu thập chứng cứ nhằm hạn chế án dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh thương mại, hành chính bị hủy để xét xử lại”.

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Quát đã ghi nhận những kết quả đạt được của Viện KSND huyện Phù Cát trong năm 2019. Đồng chí yêu cầu Viện KSND huyện Phù Cát trong năm 2020 tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được; bám sát vào Chỉ thị số: 01 /CT-VKSTC ngày 17/12/2019 của Viện trưởng Viện KSND tối cao và các kế hoạch, hướng dẫn của Vụ, Viện trong Ngành về công tác của ngành KSND năm 2020 để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác và góp phần vào thành tích chung của ngành KSND tỉnh Bình Định. Nhân dịp mừng Xuân Canh Tý, đồng chí đã chúc tết, tặng quà cho tập thể Viện KSND huyện Phù Cát và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thắng lợi đến các đồng chí tham dự Hội nghị./. 

 

Trường Viên

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,766,410 lượt

Số người online:1,544 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn