Chi đoàn Viện KSND tỉnh tổ chức chương trình 'Vui Tết Trung thu - An toàn Covid' cho các cháu thiếu nhi cơ quan

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021, đặc biệt là công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, nguời lao động cơ quan. Hàng năm, mỗi dịp Tết Trung thu, Chi đoàn tổ chức các hoạt động cho các cháu thiếu nhi vui chơi phá cỗ, xem múa lân, đón trăng rằm. Tuy nhiên, năm 2021 do tình hình dịch bệnh nên Chi đoàn thực hiện bằng hình thức mới như tặng quà cho các cháu học sinh giỏi, trúng tuyển đại học năm học 2020 - 2021; tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức và người lao động cơ quan; tặng lồng đèn tự làm cho các cháu thiếu nhi...

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, chiều ngày 20/9/2021 tại Hội trường tầng 5 Viện KSND tỉnh, Chi đoàn đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu - An toàn Covid” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức và người lao động cơ quan bằng hình thức đơn giản, đảm bảo phòng, chống dịch bệnh.

 

Về dự chương trình có đồng chí Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng Viện KSND tỉnh, các đồng chí trong BCH Chi đoàn, các bạn đoàn viên là đại diện phụ huynh và đại diện các cháu thiếu nhi cơ quan.

 

Đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng phát biểu chúc mừng các cháu đạt thành tích cao trong học tập và nhân dịp Tết Trung thu.

 

Năm học 2020 - 2021, cơ quan có 30 cháu là con của cán bộ, công chức và người lao động Viện KSND tỉnh đạt học sinh giỏi và trúng tuyển đại học đợt 1 năm 2021 (trong đó 01 cháu trúng tuyển đại học, 02 cháu học sinh giỏi cấp 3, 10 cháu học sinh giỏi cấp 2 và 17 cháu học sinh giỏi cấp 1), để động viên, khuyến khích tinh thần học tập của các cháu, Chi đoàn đã phối hợp với cơ quan tặng quà cho các cháu với tổng giá trị là 10.900.000 đồng. Đồng thời, Chi đoàn phối hợp với Công đoàn cơ quan tặng 77 phần quà cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức và người lao động cơ quan nhân dịp Tết Trung thu, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng.

 

 

Đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng Viện KSND tỉnh tặng quà cho cháu Nguyễn Đức Khánh học lớp 7 đạt thành tích cao trong học tập và các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu.

 

Trung thu năm nay, do dịch bệnh nên không tổ chức tập trung như hàng năm, nhưng bằng tình cảm, sự quan tâm đến các cháu, Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã phát động các bạn đoàn viên tận dụng giấy màu, chai nước, ống hút bằng nhựa và các vật dụng khác tự tay làm lồng đèn để tặng cho các cháu thiếu nhi dưới 6 tuổi, với số lượng là 34 chiếc lồng đèn nhằm mang niềm vui nhỏ đến cho các cháu.

 

Đồng chí Trần Quốc Việt - Bí thư Chi đoàn (người đứng thứ nhất từ trái sang) tặng lồng đèn do các bạn đoàn viên Chi đoàn tự làm cho các cháu thiếu nhi.

 

Ngoài ra, để động viên, khuyến khích tinh thần của các bạn đoàn viên trong việc làm lồng đèn, BCH Chi đoàn đã chọn và chấm điểm 03 chiếc lồng đèn đẹp nhất để trao thưởng cho đại diện phụ huynh và các cháu thiếu nhi với những phần quà nhỏ xinh.

 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh - Phó Bí thư Chi đoàn (người đứng thứ nhất từ phải sang) tặng quà cho phụ huynh và các cháu đạt giải lồng đèn làm đẹp nhất.

 

Với chương trình “Vui Tết Trung thu - An toàn Covid” năm 2021,Chi đoàn Viện KSND tỉnh mong muốn các cháu thiếu nhi có một mùa trung thu trọn vẹn, mong thấy được nụ cười vui tươi, hồn nhiên và hạnh phúc nhất của các cháu. Hy vọng những ký ức tuổi thơ sẽ mãi đọng lại, nhớ về mùa trung thu vui nhộn, ấm áp không chỉ cho các cháu, mà còn cho các bậc phụ huynh. Qua đó, góp phần mang lại nhiều niềm vui cho các cháu thiếu nhi như một món quà thật ý nghĩa, đầy tình cảm mà Chi đoàn muốn gửi đến các cháu cùng gia đình mỗi khi Tết Trung Thu về./.

 

Nguyễn Trang 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,766,786 lượt

Số người online:2,780 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn