Viện KSND thị xã Hoài Nhơn gặp mặt, chia tay đồng chí Huỳnh Thị Ánh Tuyết nghỉ hưu theo chế độ

Như một quy luật vốn có, ai rồi cũng đến tuổi nghỉ hưu, dẫu biết rằng đây là cuộc chia tay hẹn trước nhưng ai cũng bùi ngùi, lưu luyến. Trong niềm xúc động, chiều ngày 30/5/2022, Viện KSND thị xã Hoài Nhơn tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Huỳnh Thị Ánh Tuyết - Kiểm sát viên sơ cấp về nghỉ hưu theo chế độ, kể từ ngày 01/6/2022, theo Quyết định số 52/QĐ-VKS ngày 08/02/2022 của Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, thân tình với sự tham dự của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND thị xã Hoài Nhơn.
Đồng chí Phạm Văn Phương - Viện trưởng trao Quyết định cho đồng chí Huỳnh Thị Ánh Tuyết tại buổi gặp mặt
Thay mặt tập thể lãnh đạo Viện, đồng chí Phạm Văn Phương - Viện trưởng trao Quyết định, tặng hoa và quà lưu niệm chúc mừng đồng chí Huỳnh Thị Ánh Tuyết đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong suốt quá trình công tác. Vào Ngành từ năm 1990 với vị trí nhân viên kế toán, bằng tình yêu nghề và không ngừng nỗ lực phấn đấu, đồng chí Huỳnh Thị Ánh Tuyết đã hoàn thành các điều kiện để được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên, trải qua 32 năm công tác, dù bất cứ hoàn cảnh nào, đồng chí đều thể hiện bản lĩnh chính trị và nghề nghiệp vững vàng, thật sự là “hạt nhân” đoàn kết trong đơn vị, được Nhân dân tin yêu, đồng nghiệp quý trọng, góp phần xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh. Nhân dịp này, xin gửi lời tri ân đến những đóng góp của đồng chí Huỳnh Thị Ánh Tuyết, kính chúc đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình, tiếp tục phát huy phẩm chất người cán bộ Kiểm sát nhân dân tại địa phương.
Phát biểu trong niềm xúc động, đồng chí Huỳnh Thị Ánh Tuyết gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của tập thể Lãnh đạo đơn vị cùng toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị. Trong chặng đường công tác phía trước sẽ còn nhiều khó khăn, vất vả, đồng chí Tuyết hy vọng tập thể Viện KSND thị xã Hoài Nhơn luôn đoàn kết, phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, đạt được những thành tích nổi trội, xứng đáng với sự tin yêu của Nhân dân. Chúc Viện KSND thị xã Hoài Nhơn khỏe, hoàn thành thắng lợi mọi mục tiêu đề ra./.

 

Ngọc Anh  

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,766,765 lượt

Số người online:2,083 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn