Gặp mặt, chia tay đồng chí Nguyễn Văn Phụng nghỉ hưu theo chế độ

Ngày 30 tháng 6 năm 2022, Viện KSND tỉnh Bình Định đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Văn Phụng - Phó Trưởng phòng Phòng THQCT-KSXX phúc thẩm án hình sự về nghỉ hưu theo chế độ.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Minh Quốc - Đảng ủy viên, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Hoàng Huynh Thủy – Trường phòng Phòng Tổ chức cán bộ và tập thể phòng THQCT-KSXX phúc thẩm án hình sự.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Phụng và những đồng chí tham dự đã được xem một đoạn video ngắn tóm tắt lại toàn bộ quá trình công táctrong suốt 43 năm của đồng chí Nguyễn Văn Phụng, qua đoạn video đã thấy được dù ở cương vị nào đồng chí cũng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.
Đại diện cho Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và Ban Chấp hành Công đoàn, đồng chí Trần Minh Quốc trân trọng ghi nhận những cống hiến của đồng chí Nguyễn Văn Phụng đối với sự phát triển chung của ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định và gửi chúc đồng chí Nguyễn Văn Phụng nghỉ hưu mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình, tiếp tục phát huy phẩm chất quý báu của mình để xây dựng gia đình, xã hội ngày càng vững mạnh.
Đồng chí Trần Minh Quốc phát biểu tại buổi gặp mặt
Trong cảm xúc đầy lưu luyến, đồng chí Nguyễn Văn Phụng đã cảm ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành công đoàn cùng toàn thể cán bộ đơn vị đã giành nhiều tình cảm cho đồng chí. Đồng chí hứa sẽ luôn gìn giữ, ghi nhớ những kỉ niệm, tình cảm trong suốt quãng thời gian công tác, chúc ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định cùng các thế hệ cán bộ luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng cơ quan, đơn vị ngày một lớn mạnh.
Cũng tại buổigặp mặt, Đại diện Ban Chấp hành công đoàn và Trưởng phòng Phòng THQCT-KSXX phúc thẩm án hình sự đã trao những bó hoa tươi thắm và những phần quà lưu niệm đầy ý nghĩa cho đồng chí Nguyễn Văn Phụng. Đây chính là tình cảm ấm áp mà các đồng nghiệp dành cho người cán bộ gương mẫu, tận tụytrong suốt quá trình công tác.
Các đồng chí tham dự buổi gặp mặt chụp hình lưu niệm
Buổi gặp mặt, chia tay đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp và lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên./.
 
Hoàng Ly

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,733,651 lượt

Số người online:2,174 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn