Chi đoàn Viện KSND tỉnh tổ chức Chương trình Vui Tết Trung thu năm 2022

Hòa chung không khí sôi nổi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu năm 2022, với mong muốn các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan được vui chơi, đón Tết Trung thu trong không khí vui tươi, ấm áp; được sự quan tâm, ủng hộ của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và Công đoàn cơ quan, tối ngày 09/9/2022, Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định đã tổ chức Chương trình Vui Tết Trung thu với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”.

Đ/c Trần Minh Quốc - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện KSND tỉnh tặng quà cho các cháu nhân dịp Tết Trung thu

Về dự Chương trình có đồng chí Trần Minh Quốc - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện KSND tỉnh; các đồng chí trong BCH Công đoàn, Chi đoàn, Chi hội Luật gia, Ban Nữ công cùng phụ huynh và các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan.
 
Đ/c Đỗ Tấn Phước - Phó Chủ tịch Công đoàn và Đ/c Trần Quốc Việt - Bí thư Chi đoàn Viện KSND tỉnh tặng quà cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc

 

Trong nội dung Chương trình, Lãnh đạo Viện KSND tỉnh đã trao tặng 27 suất quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập và 76 phần quà trung thu với tổng giá trị là 18.900.000 đồng; BCH Chi đoàn tặng 05 phần quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022. Chương trình thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và các tổ chức đoàn thể cơ quan cùng chung tay chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các cháu; là dịp để các cháu thiếu nhi được gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau vui hội trăng rằm.

Các cháu tham gia các trò chơi dân gian
Đồng thời, Chi đoàn tổ chức hoạt động văn nghệ với các tiết mục đặc sắc như đàn, đọc thơ do các cháu thể hiện; cho các cháu tham gia chơi các trò chơi dân gian gắn kết tình thân; xem biểu diễn ảo thuật, múa lân,… đã tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi, tạo sự hưởng ứng, tham gia tích cực của các cháu.
 

Các cháu xem ảo thuật và múa lân
Chương trình Vui Tết Trung thu là hoạt động tinh thần đầy ý nghĩa, được BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh duy trì tổ chức hàng năm, tạo nhiều tình cảm tốt đẹp trong đơn vị; tạo động lực tinh thần, động viên, khuyến khích các cháu cố gắng học tập; tạo điều kiện cho các cháu có một Tết Trung Thu an toàn, ý nghĩa, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc; thông qua đó để giáo dục cho các cháu chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

Lãnh đạo Viện phá cỗ Trung thu cùng các cháu thiếu nhi
Trung thu là Tết cổ truyền, văn hóa tốt đẹp, Tết vui chơi đặc biệt của các cháu. Thay mặt BCH Chi đoàn chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui vẻ, an toàn và bổ ích./.
Nguyễn Trang

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,766,750 lượt

Số người online:1,875 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn