Cụm thi đua số 01, Viện KSND tỉnh Bình Định tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022

Thực hiện Giao ước thi đua số 01/GƯTĐ và Kế hoạch số 02/KH-TĐ cùng ngày 16/02/2022 về công tác thi đua khen thưởng năm 2022, sáng ngày 21/11/2022, tại Viện KSND thị xã Hoài Nhơn, Cụm thi đua số 01 (gồm 06 đơn vị: Viện KSND thành phố Quy Nhơn, Viện KSND thị xã Hoài Nhơn,Viện KSND thị xã An Nhơn, và Viện KSND các huyện Tuy Phước, Phù Cát, Phù Mỹ) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022.

Đồng chí Phạm Văn Phương – Viện trưởng Viện KSND thị xã Hoài Nhơn phát biểu tại Hội nghị

Dự hội nghị có các đồng chí: Trần Minh Quốc – Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định; Nguyễn Ngọc Dương – Chánh thanh tra Viện KSND tỉnh Bình Định và đại diện lãnh đạo các đơn vị Cụm thi đua số 01.
Trước khi bắt đầu Hội nghị, Lãnh đạo Viện KSND tỉnh và các đơn vị trong Cụm thi đua số 01 đã tổ chức đến viếng, dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các liệt sỹ đã hy sinh để giành lại độc lập, tự do cho dân tộc, sự toàn vẹn của lãnh thổ và vì tương lai của thế hệ sau này tại Đền thờ Liệt sỹ thị xã Hoài Nhơn.
Theo báo cáo tại hội nghị, công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện các phong trào thi đua của Cụm thi đua số 01 được thực hiện với phương châm: “Đoàn kết, trách nhiệm, khát vọng công hiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. Lãnh đạo các đơn vị luôn động viên, khuyến khích cán bộ, công chức phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, tạo không khí thi đua sôi nổi trong từng đơn vị và trong toàn Cụm thi đua; tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua do Ngành, địa phương, đoàn thể phát động. Đánh giá kết quả thực hiện công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 của Cụm thi đua số 01 cho thấy các đơn vị trong Cụm đã thực hiện tốt các phong trào thi đua, triển khai những giải pháp, sáng kiến và cách làm hay để hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.
Cũng tại hội nghị, các đơn vị đã tập trung thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo trong các khâu công tác của ngành Kiểm sát, đặc biệt là trong công tác thi đua khen thưởng. Các đơn vị đã tiến hành đánh giá các mặt đạt được, bỏ phiếu đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ và bình xét thi đua năm 2022, suy tôn đối với các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua để đề nghị Viện KSND cấp trên khen thưởng. Đồng thời, các đơn vị trong Cụm thi đua số 01 cũng đã bàn bạc, thảo luận, nhìn nhận về những hạn chế, tồn tại trong việc thực hiện các khâu công tác của từng đơn vị trong năm 2022 và nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại đó để đề ra các giải pháp khắc phục trong thời gian tới.
 
Đồng chí Trần Minh Quốc – Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định phát biểu chỉ đạo hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Minh Quốc – Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định đánh giá cao công tác triển khai thực hiện các phong trào thi đua của Cụm thi đua số 01. Trong năm 2022, các đơn vị trong cụm đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác kiểm sát; khi bình xét thi đua, các đơn vị trong cụm thi đua cần đánh giá toàn diện, thực chất, dân chủ để đề nghị khen thưởng đúng đối tượng, chất lượng, lựa chọn những tập thể xứng đáng.
Hội nghị đã tiến hành bình xét thi đua, trên cơ sở kết quả của công tác, các đơn vị trong cụm thi đua đã đề nghị tập thể lao động xuất sắc đối với Viện KSND thị xã Hoài Nhơn và Viện KSND huyện Phù Mỹ./.
Đinh Xuân Quang

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,774,332 lượt

Số người online:775 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn