Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Định thăm, chúc tết Mẹ VNAH, gia đình các đồng chí Nguyên Lãnh đạo Viện KSND tỉnh và đơn vị kết nghĩa

Nhân dịp xuân Quý Mão năm 2023, ngày 11/01/2023, Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Định và đại diện Đoàn Thanh Niên, Công đoàn, Ban Nữ công cơ quan tổ chức đi thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Văn do cơ quan nhận phụng dưỡng, gia đình các đồng chí Nguyên Lãnh đạo Viện qua các thời kỳ và đơn vị kết nghĩa.

 

Đ/c Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Viện trưởng Viện KSND tỉnh thăm và chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Văn

Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Văn (thôn Vạn Thiện, xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ), được Viện KSND tỉnh nhận phụng dưỡng. Thay mặt Lãnh đạo Viện KSND tỉnh, đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của Mẹ; tặng quà Tết và trao tiền phụng dưỡng cho Mẹ; kính chúc Mẹ sống vui, sống khỏe và luôn dõi theo sự trưởng thành của những người con Kiểm sát.
Cũng trong dịp này, các Đoàn của Lãnh đạo Viện cũng đã đến thăm và chúc tết gia đình các đồng chí Nguyên Lãnh đạo Viện KSND tỉnh. Đây là dịp thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và tri ân đến các đồng chí Nguyên Lãnh đạo viện đã đóng góp thành tích cho sự phát triển của ngành KSND tỉnh. 
 
Đ/c Trần Văn Sang - Viện trưởng Viện KSND tỉnh thăm và tặng quà gia đình Đ/c Lê Nhờ - Nguyên Viện trưởng Viện KSND tỉnh 
 
Đ/c Trần Minh Quốc - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh thăm và tặng quà gia đình Đ/c Lê Văn Minh - Nguyên Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh 
Các đồng chí Lãnh đạo Viện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và báo cáo với các đồng chí Nguyên Lãnh đạo Viện KSND tỉnh cũng như đại diện gia đình những kết quả nổi bật trong công tác của ngành KSND năm 2022. Đồng thời, kính chúc gia đình các đồng chí một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng; mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp những ý kiến của các đồng chí Nguyên lãnh đạo Viện KSND tỉnh cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành KSND.
Trước tấm lòng của Viện KSND tỉnh, Mẹ Nguyễn Thị Văn và các đồng chí Nguyên Lãnh đạo Viện cũng như đại diện gia đình đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Lãnh đạo Viện, cán bộ, Kiểm sát viên ngành KSND tỉnh và luôn tự hào về ngành Kiểm sát, mong muốn trong năm mới, Viện KSND tỉnh tích cực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao vai trò, hình ảnh của ngành KSND tại địa phương.
Đây là hoạt động hàng năm của đơn vị, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của cán bộ ngành KSND tỉnh nhằm tri ân, tưởng nhớ đến công lao của các thế hệ đi trước. Qua đó góp phần giáo dục đối với các cán bộ trẻ về truyền thống, lịch sử của Ngành, khuyến khích thế hệ trẻ phấn đấu học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Đ/c Phạm Trung Thuận - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh (Người đứng thứ hai tính từ trái sang) tặng quà cho Ban Quản lý làng Canh Tân
Chiều cùng ngày, đại diện Lãnh đạo Viện KNSD tỉnh, đồng chí Phạm Trung Thuận - Phó Viện trưởng Viện KNSD tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho đơn vị kết nghĩa Làng Canh Tân, thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh. Qua đó, thể hiện tình cảm của cán bộ, công chức Viện KSND tỉnh, chúc bà con đồng bào dân tộc thiểu số đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm, yên vui./.  
Nguyễn Trang

 

Một số hình ảnh chuyến thăm và chúc xuân Quý Mão của Lãnh đạo Viện và các tổ chức đoàn thể cơ quan:
 
 
 
 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,774,409 lượt

Số người online:1,020 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn