Viện KSND thị xã Hoài Nhơn phối hợp tổ chức chương tình “Tết ấm cho bệnh nhân nghèo” tại BVĐK khu vực Bồng Sơn

Nhân dịp xuân Quý Mão 2023 đang đến gần, với tinh thần “Lan tỏa thông điệp chia sẻ yêu thương”; chiều ngày 17/01/2023 (26 tháng Chạp năm Nhâm Dần) Viện KSND thị xã Hoài Nhơn đã phối hợp cùng với Thị đoàn Hoài Nhơn và Đoàn BVĐK khu vực Bồng Sơn tổ chức chương trình “Tết ấm với bệnh nhân nghèo”, thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại BVĐK khu vực Bồng Sơn.

 

 

Tết đến là thời điểm người người, nhà nhà mong muốn được quây quần bên nhau đón chờ những ngày đầu xuân mới. Tuy nhiên, tại BVĐK khu vực Bồng Sơn, đối với không ít bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, Tết là một điều gì đó tương đối xa xỉ, lúc này khi họ vừa phải đối mặt với nỗi lo cơm áo gạo tiền vừa phải chống chọi với bệnh tật. Xuất phát từ tinh thần “Tương thân tương ái”, Viện KSND thị xã Hoài Nhơn cùng với Thị đoàn Hoài Nhơn và Đoàn BVĐK khu vực Bồng Sơn tổ chức chương trình “Tết ấm với bệnh nhân nghèo”, trao 20 suất quà (trị giá 7.000.000 đồng) đến các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện ĐKKV Bồng Sơn. Đại diện các đơn vị đã ân cần thăm hỏi, sẻ chia, động viên tinh thần người bệnh, gia đình cố gắng vượt qua hoàn cảnh, tích cực điều trị bệnh theo chỉ dẫn của các y, bác sỹ bệnh viện để nhanh chóng phục hồi sức khỏe, ổn định cuộc sống.

 

Đồng chí Phạm Văn Phương – Viện trưởng Viện KSND thị xã Hoài Nhơn tặng quà cho bệnh nhân nghèo tại BVĐK khu vực Bồng Sơn

Tại chương trình, đồng chí Phạm Văn Phương – Viện trưởng Viện KSND thị xã Hoài Nhơn cho biết: trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực kết nối thông tin, kêu gọi các tổ chức, cá nhân hảo tâm, các mạnh thường quân trong và ngoài thị xã cùng đồng hành tiếp sức, san sẻ với các bệnh nhân nghèo nói riêng cũng như các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống nói chung. Đồng chí cũng hy vọng rằng, hoạt động ý nghĩa này sẽ được lan tỏa rộng khắp và ngày càng có nhiều hơn những tấm lòng thiện nguyện hướng về người dân trên địa bàn thị xã.

 

Đồng chí Phạm Văn Phương – Viện trưởng Viện KSND thị xã Hoài Nhơn cùng Thị đoàn Hoài Nhơn tặng quà cho bệnh nhân tại BVĐK khu vực Bồng Sơn

Bên cạnh việc thực hiện tốt công tác chuyên môn, nghiệp vụ của Ngành KSND; thời gian qua, Viện KSND thị xã Hoài Nhơn luôn đồng hành cùng với địa phương trong công tác chăm lo cho đời sống nhân dân. Đơn vị luôn xem việc cải thiện đời sống, giúp người dân trên địa bàn có cuộc sống âm no, hạnh phúc là một nhiệm vụ chính trị quan trọng và đưa vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị hàng năm./.

Đinh Xuân Quang

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,742,604 lượt

Số người online:607 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn