Viện KSND Thị xã An Nhơn tổ chức ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Sáng ngày 08/3/2023, tại Hội trường Viện KSND thị xã An Nhơn, Lãnh đạo Viện đã tổ chức buổi gặp mặt nữ cán bộ, KSV, KTV và người lao động trong đơn vị nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2023)

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bạch Xuân Hoà – Viện trưởng Viện KSND thị xã An Nhơn đã biểu dương tinh thần đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau và gửi lời động viên chân thành đến các đồng chí là nữ cán bộ, KSV, KTV và người lao động. Đồng chí Bạch Xuân Hoà nhấn mạnh những thành tích mà Viện KSND thị xã An Nhơn đã đạt được trong thời gian qua có sự đóng góp; nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của những “bóng hồng” trong đơn vị trên từng khâu công tác nghiệp vụ, góp phần xây dựng cơ quan, Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

 

 

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa của Viện KSND thị xã An Nhơn dành cho công chức, người lao động là nữ trong đơn vị. Buổi gặp mặt là dịp để tôn vinh vẻ đẹp và tri ân những đóng góp của nữ công chức, người lao động Ngành Kiểm sát nói chung, Viện KSND thị xã An Nhơn nói riêng, luôn giàu đức hi sinh, cần cù, chịu thương, chịu khó, giỏi việc nước, đảm việc nhà, xứng đáng với tám chữ vàng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”./.
Đức Hà

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,766,782 lượt

Số người online:2,683 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn