Cụm thi đua số 2, Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm

Sáng ngày 22/5/2023 tại Viện KSND huyện An Lão, Cụm thi đua số 2 (gồm 6 đơn vị: Viện KSND các huyện An Lão, Hoài Ân, Tây Sơn, Vân Canh, Vĩnh Thạnh) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023 và bình xét các tập thể có thành tích xuất sắc đề nghị Viện KSDND cấp trên khen thưởng.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Minh Quốc – Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định phụ trách Cụm thi đua số 2; đồng chí Nguyễn Minh Chung – Phó Chánh Văn phòng, Uỷ viên HĐTĐ Viện KSND tỉnh Bình Định; tham dự Hội nghị còn có các đồng chí Lãnh đạo của 05 đơn vị trong Cụm thi đua và cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng.

 

Đồng chí Bùi Văn Lành - Cụm phó, Cụm thi đua số 2 thông qua Báo cáo sơ kết

 Trong 6 tháng đầu năm 2023, được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Định, Cụm thi đua số 2 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của toàn Ngành. Trong thời gian qua, công tác thi đua, khen thưởng đã được các đơn vị trong Cụm triển khai một các chủ động, tích cực, toàn diện, trong đó nổi bật là đã đổi mới tổ chức phong trào thi đua; kết hợp chặt chẽ giữa thi đua thường xuyên và thi đua theo đợt, theo chuyên đề.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã thảo luận và chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong thực hiện công tác thi đua, khen thưởng và đề ra biện pháp khắc phục trong thời gian tới; đồng thời, suy tôn các đơn vị có thành tích xuất sắc để đề nghị Viện KSND cấp trên khen thưởng kịp thời.
Trên cơ sở đánh giá các mặt đạt được và hạn chế, các đơn vị đã suy tôn đối với các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của Cụm trong 6 tháng đầu năm 2023 trình Hội đồng thi đua, khen thưởng Viện KSND tỉnh Bình Định đề nghị Viện trưởng Viện KSND tối cao tặng Bằng khen và đề nghị Viện trưởng Viện KSND tỉnh tặng Giấy khen.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Minh Quốc – Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định phụ trách Cụm thi đua số 2 đã ghi nhận, biểu dương thành tích đã đạt được của Cụm trong 6 tháng đầu năm 2023, bên cạnh việc thực hiện tốt các phong trào thi đua, các đơn vị trong Cụm đã tăng cường công tác quản lý cán bộ, đảng viên và thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đồng thời, mong muốn rằng trong thời gian tới, các đơn vị trong Cụm thi đua 2 đẩy mạnh việc giao lưu văn hóa, thể thao, và tăng cường trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Thay mặt Cụm thi đua, đồng chí Nguyễn Văn Hoa – Viện trưởng Viện KSND huyện Hoài Ân, Cụm trưởng Cụm thi đua số 2 tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đại diện Lãnh đạo Viện KSND tỉnh cùng các ý kiến góp ý tại Hội nghị để tiếp tục triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2023./.
Hồ Chí Trường

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,767,666 lượt

Số người online:3,059 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn