Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định gặp mặt và chia tay cán bộ nghỉ chế độ hưu trí

Ngày 31/5/2019, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay đồng chí Nguyễn Thị Đức Hạnh - Phó Trưởng phòng Phòng 11 nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí từ ngày 01/6/2019.

Đ/c Phạm Trung Thuận (ngoài cùng bên tay trái) - Phó Bí thư Đảng ủy, chụp hình lưu niệm cùng

đồng chí Nguyễn Thị Đức Hạnh và tập thể Phòng 11.

 

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Trung Thuận - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định, đại diện Lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ, đại diện BCH Công đoàn, Ban Nữ công, cùng toàn thể cán bộ, Kiểm sát viên công tác tại Phòng 11.

 

Với 31 năm 07 tháng cống hiến trong ngành Kiểm sát nhân dân, trải qua nhiều cương vị và đơn vị công tác khác nhau, đồng chí Nguyễn Thị Đức Hạnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, cởi mở, giúp đỡ đồng nghiệp và cấp dưới, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của ngành KSND tỉnh Bình Định.

 

Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Định, đồng chí Phạm Trung Thuận ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của đồng chí Hạnh đối với ngành KSND tỉnh, chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục dõi theo sự phát triển của Ngành cũng như quan tâm và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu với lớp cán bộ trẻ để ngành KSND tỉnh hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Đ/c Nguyễn Thị Đức Hạnh chụp hình lưu niệm cùng các chị em trong Ban nữ công.

 

Trong niềm vui, xúc động và lưu luyến, đồng chí Nguyễn Thị Đức Hạnh bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm tập thể Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Viện, toàn thể công chức và người lao động Viện KSND tỉnh Bình Định. Chúc Ngành KSND tỉnh Bình Định luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng Ngành ngày một lớn mạnh.

 

Buổi gặp mặt, chia tay diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp, để lại trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên./. 

 

Thái Bảo

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 Tiếp

Số lượt truy cập:7,756,115 lượt

Số người online:2,562 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn