Viện kiểm sát nhân dân huyện Vĩnh Thạnh tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo

Phát huy truyền thống "Tương thân, tương ái" của cán bộ công chức ngành Kiểm sát nhân dân, nhận thức hành động hiến máu cứu người thể hiện tính nhân văn cao cả, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm của con người với con người.

Vừa qua, lãnh đạo, công chức Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh đã tích cực tham gia “Ngày hội hiến máu nhân đạo” do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Vĩnh Thạnh tổ chức tại Trung tâm y tế huyện Vĩnh Thạnh.

 

Đ/c Đinh Văn Biểu (người bên trái) – Viện trưởng tham gia hiến máu

Tham gia hiến máu có đồng chí Đinh Văn Biểu – Viện trưởng Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh, đây là lần thứ 5 đồng chí tham gia hiến máu. Qua tâm sự đồng chí chia sẻ "Tôi rất vui vì đã làm được một việc ý nghĩa, những giọt máu tình nguyện hôm nay sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người”.

 

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Chính vì vậy, hàng năm lãnh đạo, cán bộ công chức Viện KSND huyện Vĩnh Thạnh luôn tích cực hưởng ứng, tình nguyện đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo. 

Đỗ Lâm

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 Tiếp

Số lượt truy cập:7,742,578 lượt

Số người online:352 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn