BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh tham gia Giải bóng đá cán bộ Đoàn lần thứ IV năm 2019

Nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo sự đoàn kết, giao lưu trong cán bộ đoàn, đoàn viên của Khối các cơ quan tỉnh Bình Định, trong 02 ngày 28, 29/9/2019, BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh tham gia Giải bóng đá mini cán bộ Đoàn lần thứ IV năm 2019 do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức tại sân bóng đá Mai Hắc Đế, TP. Quy Nhơn.

Tham gia Giải năm nay có hơn 150 cầu thủ là nam, nữ cán bộ đoàn đến từ 5 Cụm thi đua là các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, được chia làm 06 đội nam và 05 đội nữ, tranh tài với 02 nội dung: Bóng đá Nam và Bóng đá Nữ. 

 

BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh cùng các vận động viên của Cụm thi đua số 5 trước giờ ra trận.

 

Cụm thi đua số 5 gồm 12 đơn vị: CĐ Viện KSND tỉnh, CĐ Ngân hàng Nhà nước tỉnh, CĐ Các Ban Đảng tỉnh, CĐ Tòa án ND tỉnh, Đoàn Bệnh viện Mắt tỉnh, CĐ Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Đoàn Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh, CĐ Phân viện Điều tra Quy hoạch rừng, Đoàn Sở Công thương tỉnh, CĐ Sở Giao thông Vận tải tỉnh, CĐ Quỹ Đầu tư và Phát triển tỉnh, CĐ Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh, tham gia thi đấu cả 2 nội dung: Bóng đá Nam và Bóng đá Nữ. Với tinh thần thi đấu hết mình, đoàn kết, quyết tâm của các cầu thủ cùng sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên Cụm thi đua số 5, đã góp phần làm cho Giải đấu diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn.  

 

Qua 2 ngày thi đấu sôi nổi, các “cầu thủ không chuyên” của Cụm thi đua số 5 đã cống hiến cho khán giả, cho đội bạn nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, đẹp mắt. Kết quả chung cuộc, Cụm thi đua số 5 đã đạt:Giải Ba môn Bóng đá Nam, Giải Khuyến khích môn Bóng đá Nữ và Giải đội có cổ động viên nhiệt tình nhất.  

 

 

Với những thành tích đạt được của Cụm thi đua số 5 có sự đóng góp của các thành viên trong BCH Chi đoàn Viện KSND tỉnh. Giải bóng đá mini cán bộ Đoàn lần thứ IV năm 2019 đã khép lại với nhiều niềm vui, cảm xúc, là dịp để cán bộ, đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh cùng các cơ sở Đoàn được giao lưu, học hỏi, rèn luyện tinh thần thể dục thể thao./. 

 

Quốc Việt

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,742,594 lượt

Số người online:546 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn