Chi đoàn Viện KSND tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai công tác đoàn tháng 9 và nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới

Chiều ngày 27/8/2020, tại Hội trường tầng 5 - Viện KSND tỉnh Bình Định, Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác đoàn tháng 9 và nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

Đ/c Trần Quốc Việt - Phó Bí thư Chi đoàn tặng hoa và quà cho đoàn viên Bùi Nguyên Vy Thương đạt giải cao tại Cuộc thi.

 

Mở đầu Hội nghị, Ban Chấp hành Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã tiến hành tổng kết trao giải Cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ lần thứ II năm 2020. Sau một thời gian ngắn quán triệt, triển khai và phát động Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn đoàn viên thanh niên trong cơ quan. Kết quả 100% đoàn viên của Chi đoàn tham gia Cuộc thi, trong đó đoàn viên Bùi Nguyên Vy Thương đạt kết quả cao nhất (246 điểm) của Vòng 1 với 25 lượt thi.

 

Tiếp đó, Hội nghị cũng đã thông qua một số công tác trọng tâm trong tháng 9, đặc biệt là triển khai Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (giải Búa liềm vàng) lần thứ V - năm 2020 trong ngành KSND đến toàn thể đoàn viên Chi đoàn cùng hưởng ứng, tham dự cuộc thi. Qua đó, nhằm tăng cường tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng trong ngành KSND và nâng cao nhận thức của công chức, đoàn viên về công tác xây dựng Đảng, xây dựng Ngành.
 

Cũng tại Hội nghị, trong không khí thân mật, tập thể Chi đoàn tổ chức chia tay đoàn viên Trần Thị Ngọc Phước - Chuyên viên Phòng 8 đến nhận công tác tại Viện KSND thành phố Quy Nhơntừ ngày 01/9/2020 theo sự phân công, điều động của Lãnh đạo Viện. Chúc đồng chí về đơn vị mới tiếp tục phát huy tinh thần thanh niên và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

 

Nguyễn Trang 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,742,443 lượt

Số người online:2,203 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn