Đảng viên thuộc Chi bộ Viện KSND thị xã Hoài Nhơn nhận Giấy khen trong việc thực hiện Chỉ thị số 05

Sáng ngày 09/4/2021, Thị ủy Hoài Nhơn tổ chức Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong việc thực hiện Chỉ thị số 05.

Chi bộ Viện KSND thị xã Hoài Nhơn vinh dự có 01 cá nhân là đồng chí Nguyễn Chánh Thân - Đảng viên, Kiểm sát viên sơ cấp được Chủ tịch UBND thị xã tặng Giấy khen. 
Đồng chí Nguyễn Chánh Thân (người đứng thứ 6 nhìn từ phải sang) nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã 
Xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một nhiệm vụ trọng tâm của người cán bộ, đảng viên, ngay sau khi tiếp thu Chỉ thị 05-CT/TW, đồng chí Nguyễn Chánh Thân đã chủ động xây dựng kế hoạch học tập phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị và nhiệm vụ được giao, đảm bảo phát huy tối đa năng lực chuyên môn và sở trưởng công tác. Kết quả trong 05 năm qua, với tinh thần trách nhiệm, đồng chí Nguyễn Chánh Thân đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như: 05 năm liên tục (2016 - 2020) được Viện KSND tỉnh Bình Định công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; năm 2019 được Viện KSND tối cao công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua Ngành và nhiều phần thưởng cao quý khác. Đồng chí xứng đáng là tấm gương tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.  
Phần thưởng này không chỉ là vinh dự riêng của đồng chí Thân mà còn là niềm tự hào chung của Chi bộ Viện KSND thị xã Hoài Nhơn, từ đó lan tỏa và tạo động lực để các cán bộ, đảng viên trong Chi bộ tiếp tục rèn luyện phấn đấu trong thời gian đến, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh./.
                                                                                                                          Ngọc Anh

 

 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,733,576 lượt

Số người online:2,004 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn