Chi đoàn được Viện trưởng Viện KSND tỉnh biểu dương, khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong các hoạt động phong trào

Tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2021 vừa qua của Viện KSND tỉnh Bình Định, tập thể Chi đoàn Viện KSND tỉnh và nhiều cá nhân đoàn viên Chi đoàn đã vinh dự được Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định tuyên dương, khen thưởng.

1. Đợt thi đua tham gia thực hiện tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

 

Kể từ khi Quốc hội thông qua Nghị quyết số 133/2020/QH14 ngày 17/11/2020 cho đến ngày 23/5/2021, Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa để chào mừng ngày toàn dân cả nước tham gia bầu cử và thực hiện phong trào thi đua “Thực hiện tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026”. Chi đoàn đã có nhiều hình thức tuyên truyền kịp thời, sâu rộng về công tác bầu cử với các hình thức phù hợp, đa dạng, phong phú, hiệu quả đến các đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn cũng như người dân tại địa phương, góp phần nâng cao ý thức của cử tri đối với công tác bầu cử và phòng chống dịch Covid-19 trong bầu cử.

 

 

Kết thúc đợt thi đua, tập thể Chi đoàn và đoàn viên Võ Thị Hoàng Ly vinh dự được Viện trưởng Viện KSND tỉnh tặng Giấy khen do có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua.

 

2. Hưởng ứng Cuộc thi ảnh “Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát” do Viện KSND tỉnh tổ chức

 

Thực hiện Kế hoạch số 465/KH-VKS ngày 07/4/2021 của Viện KSND tỉnh Bình Định về việc tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát” trong ngành KSND tỉnh Bình Định”, các đoàn viên Chi đoàn đã tích cực hưởng ứng, tham gia và gửi hơn 50 tác phẩm ảnh dự thi đến Ban Tổ chức Cuộc thi. Thông qua các tác phẩm đã phản ánh, lan tỏa hình ảnh đẹp của đoàn viên thanh niên Chi đoàn nói riêng và cán bộ, công chức Viện KSND tỉnh nói chung trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như tham gia các hoạt động phong trào của đoàn viên thanh niên.

 

Các cá nhân và tập thể đạt giải nhận Giấy khen tại Hội nghị giao ban công tác.

 

Kết quả Cuộc thi, Chi đoàn Viện KSND tỉnh đạt giải Nhất tập thể; đoàn viên Nguyễn Hoàng Anh đạt giải Nhất và giải Nhì cá nhân với các tác phẩm “Tri ân và trìu mến” (giải Nhất), “ Kết nghĩa với buôn làng” (giải Nhì); đoàn viên Nguyễn Thị Nhã Uyển đạt giải Ba cá nhân với tác phẩm “Gần gũi với Nhân dân”. 

 

Song song với Cuộc thi ảnh do Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức, BCH Chi đoàn đã xây dựng kế hoạch riêng và phát động đến các đoàn viên hưởng ứng tích cực Cuộc thi ảnh trong phạm vi Chi đoàn, nhằm tạo nguồn tư liệu ảnh đa dạng, phong phú, đạt yêu cầu để nộp cho Ban Tổ chức Cuộc thi của Viện KSND tỉnh; đồng thời phục vụ cho việc biên tập Kỷ yếu ảnh của cơ quan. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm từ các đoàn viên với 32 tác phẩm ảnh dự thi. BCH Chi đoàn đã chấm và trao 01 giải Nhất, 02 Nhì cho 03 đoàn viên có tác phẩm xuất sắc nhất. 

 

Qua việc tham gia các Cuộc thi, đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã thể hiện tinh thần thanh niên xung kích, ý thức trách nhiệm của thanh niên với quá trình xây dựng và phát triển quê hương, đất nước. Đồng thời, qua đó truyền tải, lan tỏa những nét đẹp của người cán bộ Kiểm sát tỉnh Bình Định nói riêng và của người cán bộ Kiểm sát Việt Nam nói chung, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát trong lòng Nhân dân.

 

Hoàng Ly 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,723,357 lượt

Số người online:7,848 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn