Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Văn nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), chiều ngày 23/7/2021, Đoàn công tác của Viện KSND tỉnh Bình Định do đồng chí Phạm Trung Thuận, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Văn.

 

Đồng chí Phạm Trung Thuận Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bình Định ân cần thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Văn.

 

Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Văn - sinh năm 1938, tại thôn Vạn Thiện, xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, là vợ của liệt sĩ Nguyễn Ngưỡng và mẹ của liệt sĩ Nguyễn Trọng đã hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, do đơn vị nhận phụng dưỡng. Trong không khí gặp gỡ thân tình, đồng chí Phạm Trung Thuận đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của Mẹ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước; đồng thời, ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống, động viên Mẹ và gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống anh hùng cách mạng, tiếp tục là tấm gương sáng, mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo.

 

Từ khi nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Văn từ năm 2015 đến nay, Viện KSND tỉnh Bình Định thường xuyên tổ chức thăm và tặng quà Mẹ vào các dịp Lễ, Tết. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của tập thể cán bộ công chức và người lao động Viện KSND tỉnh nhằm tri ân các gia đình đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc nói chung và gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Văn nói riêng, góp phần tô thắm thêm truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” cao đẹp của dân tộc./. 

 

Nguyễn Hoàng Anh

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,733,233 lượt

Số người online:761 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn