Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Định, chiều ngày 20/10/2021 tại Hội trường tầng 5 - Viện KSND tỉnh, Chi đoàn Viện KSND tỉnh đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10 cho chị em phụ nữ Chi đoàn.

Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Lãnh đạo các đơn vị cùng các bạn đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện KSND tỉnh.

 

Quang cảnh buổi tọa đàm.

 

Mở đầu chương trình là clip do Chi đoàn tự chuẩn bị để cùng nhau ôn lại lịch sử và ý nghĩa ngày 20/10, phụ nữ Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước ngàn năm văn hiến, tạo dựng lên truyền thống riêng của phụ nữ Việt Nam “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Nối tiếp truyền thống ấy, phụ nữ ngành KSND tỉnh Bình Định ngày nay đã và đang nỗ lực để tự khẳng định chính mình, bằng cả trái tim và khối óc, bằng lòng “yêu Ngành, yêu nghề”, họ đang cố gắng để đóng góp vào những thành tích chung của Ngành và đặc biệt là các bạn đoàn viên nữ của Chi đoàn “vừa xinh đẹp, vừa hiền diệu và giỏi giang”.

 

 

Đ/c Trần Văn Sang tặng hoa cho các Nữ đoàn viên.

 

Tiếp theo là chương trình văn nghệ do các bạn đoàn viên nam Chi đoàn thể hiện với những bài hát ca ngợi về mẹ, về người phụ nữ… đã tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi cho buổi tọa đàm. Đó cũng chính là món quà tinh thần ấm áp mà các bạn đoàn viên nam dành tặng riêng cho chị em Chi đoàn nhân ngày đặc biệt.

 

 

Đoàn viên Nguyễn Thị Thái Bảo chia sẻ những tâm tư, tình cảm

 

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu và đoàn viên đã được nghe những chia sẻ tâm tư, tình của chị em Chi đoàn vô cùng chân thực, gần gũi, nói lên được vai trò của người phụ nữ trong đời sống hàng ngày, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa chăm lo, vun đắp cho gia đình, nhưng vẫn sắp xếp, cố gắng tham gia đầy đủ các hoạt động đoàn thể và chúng ta như nhìn thấy chính bản thân mình trong những lời chia sẻ ấy. Cũng trong buổi gặp mặt, chị em Chi đoàn đã được nghe những lời chia sẻ, những tâm sự của các đồng nghiệp nam, qua đó nhấn mạnh vai trò trách nhiệm của người phụ nữ đối với cuộc sống gia đình và công việc cơ quan, xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác đã tặng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

 

 

Đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu chúc mừng

 

 

Đồng chí Trần Văn Sang và các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng chị em Chi đoàn.

 

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, đồng chí Trần Văn Sang - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh đã gửi tặng các chị em những bó hoa tươi thắm, lời phát biểu chúc mừng đến cán bộ, công chức và người lao động nữ của cơ quan nhân ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10. Đồng chí Viện trưởng tin tưởng rằng các chị em phụ nữ luôn phát được huy sở trường của mình, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, sắp xếp hài hòa giữa công việc cơ quan và gia đình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, luôn là những bông hoa xinh đẹp, ngát hương trong vườn hoa ngành KSND tỉnh Bình Định./.

 

Nguyễn Trang 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,741,432 lượt

Số người online:1,009 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn