Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện Kế hoạch nhận đỡ đầu trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chiều ngày 23/10/2021 tại Trường THPT Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Chi đoàn Viện KSND tỉnh phối hợp cùng Chi đoàn Thanh tra tỉnh đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho em Dương Hồng Nhung - học sinh lớp 11A9, Trường THPT Nguyễn Thái Học, là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do 02 Chi đoàn nhận đỡ đầu.

Đ/c Trần Quốc Việt - Bí thư Chi đoàn Viện KSND tỉnh (người đứng bên trái) trao hỗ trợ cho em Dương Hồng Nhung

Tại buổi thăm hỏi, đồng chí Trần Quốc Việt - Bí thư Chi đoàn Viện KSND tỉnh và đại diện Chi đoàn Thanh tra tỉnh đã hỏi thăm về sức khỏe, kết quả học tập, sinh hoạt của em Nhung, đồng thời trao tiền hỗ trợ trị giá 3.000.000 đồng/học kỳ và phần quà cho em.
Em Dương Hồng Nhung là học sinh thứ 2 mà Chi đoàn Viện KSND tỉnh nhận đỡ đầu. Mặc dù có hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mất sớm, mẹ bị tai nạn lao động nên không đủ sức khỏe để có việc làm ổn định, thu nhập cuộc sống bấp bênh; gia đình em hiện tại thuộc hộ nghèo ở xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước; việc đi lại học tập, đến trường của em tại địa phương xa và khó khăn nên em phải xuống TP. Quy Nhơn thuê trọ ở trong thời gian học tập. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực, cố gắng của bản thân, sự động viên, giúp đỡ của Nhà trường cùng sự quan tâm kịp thời của Chi đoàn Viện KSND tỉnh, em Dương Hồng Nhung trong những năm qua luôn là một tấm gương sáng vượt khó, vươn lên trong học tập.
 

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của đoàn viên thanh niên Viện KSND tỉnh đối với học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập. Số tiền hỗ trợ tuy không nhiều nhưng đó như là món quà tinh thần, góp phần giúp em trang trải, lo toan cho cuộc sống và thực hiện được ước mơ của mình./.

Quốc Việt

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,742,364 lượt

Số người online:1,341 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn