Lãnh đạo Viện KSND tỉnh thăm và chúc Tết cổ truyền các đồng chí nguyên Lãnh đạo Viện KSND tỉnh

Nhân dịp xuân Nhâm Dần năm 2022, Lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định đã đi thăm, chúc Tết cổ truyền các đồng chí Lãnh đạo Viện KSND tỉnh đã nghỉ hưu.

 Thay mặt Lãnh đạo Viện KSND tỉnh, đồng chí Trần Văn Sang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh cùng đại diện BCH Công đoàn cơ quan đã đến thăm và chúc Tết cổ truyền các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Viện KSND tỉnh. Đây là dịp thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và tấm lòng tri ân đến các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Viện đã gắn bó, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành KSND tỉnh trong thời gian qua. 

 

Đồng chí Trần Văn Sang - Viện trưởng Viện KSND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, gia đình và báo cáo với các đồng chí nguyên Lãnh đạo Viện KSND tỉnh những kết quả nổi bật, những thành tích đạt được trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng ngành KSND năm 2021. Đồng thời, kính chúc các đồng chí và gia đình đón Tết cổ truyền ấm áp, bình an cùng một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng; mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm, dõi theo, đóng góp ý kiến cho việc xây dựng và phát triển ngành KSND tỉnh trong thời gian tới.

 

 

Đ/c Trần Văn Sang (người đứng bên phải) chúc Tết đồng chí Võ Xuân An - nguyên Viện trưởng Viện KSND tỉnh

 

Đ/c Trần Văn Sang (người đứng bên trái) chúc Tết đồng chí Nguyễn Đức Trí - nguyên Viện trưởng Viện KSND tỉnh

 

Trước tấm lòng của Viện KSND tỉnh, các đồng chí nguyên Lãnh đạo Viện cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể Lãnh đạo Viện cùng cán bộ, công chức của Ngành và luôn tự hào về ngành Kiểm sát. Các đồng chí mong muốn trong năm mới, Viện KSND tỉnh tích cực thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng và Ngành giao, góp phần nâng cao vị trí, vai trò và hình ảnh của Ngành tại địa phương. 

 

Đây là hoạt động thường xuyên hàng năm của đơn vị, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tấm lòng của ngành KSND tỉnh nhằm tri ân công lao của các thế hệ đi trước. Qua đó góp phần giáo dục đối với các cán bộ trẻ về truyền thống, lịch sử của Ngành, khuyến khích thế hệ trẻ phấn đấu học tập, rèn luyện, góp phần xây dựng ngành KSND Bình Định ngày càng phát triển vững mạnh./.

 

Quốc Việt

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,770,601 lượt

Số người online:3,535 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn