Viện KSND huyện Vân Canh thăm hỏi, chúc tết cán bộ hưu trí và tặng quà thôn kết nghĩa trên địa bàn huyện

Nhân dịp đầu xuân năm mới và chuẩn bị đón tết cổ truyền dân tộc năm 2023, tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “tương thân tương ái”, tâp thể Lãnh đạo, công chức, người lao động Viện KSND huyện Vân Canh đã đến thăm hỏi, chúc tết cán bộ hưu trí của ngành kiểm sát trên địa bàn huyện và gặp mặt, tặng quà thôn kết nghĩa Hiển Đông, xã Canh Hiển.

Sáng ngày 13/01/2023, Lãnh đạo Viện KSND huyện Vân Canh đến thăm, chúc tết cán bộ hưu trí. Thay mặt đơn vị, đ/c Trần Thanh Tuyền – Phó Viện trưởng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của từng cá nhân; đồng thời gửi tới các đồng chí cán bộ hưu trí và gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất; chúc các đồng chí và gia đình luôn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công, đón Tết nguyên đán Quý Mão ấm áp, vui tươi, gia đình an khang thịnh vượng và trao tặng các phần quà thể hiện tình cảm của công chức, người lao động của đơn vị đối với những đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Ngành.

 

Viện KSND huyện Vân Canh đến thắp hương và thăm hỏi gia đình đ/c Lê Thị Thanh Nga – cán bộ hưu trí đã công tác tại đơn vị
 
 

Viện KSND huyện Vân Canh thăm và chúc tết đ/c Sô Y Tuấn – cán bộ hưu trí đã công tác tại đơn vị
 
Cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm chu đáo của toàn thể công chức, người lao động Viện KSND huyện Vân Canh, các cán bộ hưu trí đã bày tỏ niềm vui, sự phấn khởi và gửi lời cảm ơn, lời chúc đến tập thể Lãnh đạo Viện, công chức, người lao động đơn vị tiếp tục thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023, góp phần nâng cao vị thế của ngành KSND tại địa phương.
 
Tiếp nối các hoạt động trên, sáng ngày 16/01/2023 VKSND huyện Vân Canh đến gặp mặt, tặng quà, chúc tết tại thôn kết nghĩa Hiển Đông, xã Canh Hiển, huyện Vân Canh.
Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo thôn đã thông báo với đơn vị về tình hình kinh tế xã hội, đời sống Nhân dân trên địa bàn thôn trong năm qua, những tồn tại ở địa phương. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Công Binh - Viện trưởng Viện KSND huyện Vân Canh rất vui mừng được đến thăm và trò chuyện với chính quyền thôn, nắm bắt được đời sống, tâm tư nguyện vọng của bà con trong thôn. Thay mặt cán bộ, công chức Viện KSND huyện Vân Canh, đồng chí Viện trưởng gửi lời thăm hỏi ân cần, chúc sức khỏe đến tập thể lãnh đạo thôn cùng toàn thể bà con Nhân dân thôn Hiển Đông
 
 

Lãnh đạo và cán bộ, công chức Viện KSND huyện Vân Canh đến thăm và tặng quà tại thôn kết nghĩa Hiển Đông
 
Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa sâu sắc của Công đoàn Viện KSND huyện Vân Canh nhằm tri ân các đồng chí đã công tác, cống hiến cho ngành Kiểm sát nhân dân trên địa bàn, thể hiện sự quan tâm, trân trọng của thế hệ trẻ luôn ghi nhớ công lao cống hiến của các thế hệ cán bộ hưu trí; đồng thời thể hiện tình cảm, sự quan tâm của cán bộ, công chức trong cơ quan đối với đơn vị kết nghĩa./.
 
Kim Dung

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Số lượt truy cập:7,742,409 lượt

Số người online:1,759 người

© Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định thiết kế và giữ bản quyền
Mong bạn đọc góp ý kiến. Thư điện tử liên hệ: trangtinvks_binhdinh@vks.gov.vn